Gương mặt thân quen nhí: Hóa Siu Black, thầy trò Vũ Hà giành 100 triệu đồng

26/11/2016 10:05 GMT+7

Thể hiện trọn vẹn hình ảnh giọng ca “núi rừng Tây nguyên”, cặp đôi Diệp Nhi và Vũ Hà xuất sắc giành giải nhất trong tập 8 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 25.11.

Bước vào tuần thứ tám, Gương mặt thân quen nhí tiếp tục mang đến cho khán giả những sự kết hợp thú vị với việc tái hiện hình ảnh của Michael Jackson, Siu Black, Sơn Tùng M-TP.
Đáng chú ý nhất là cặp thí sinh Diệp Nhi - Vũ Hà với việc tái hiện hình ảnh nữ ca sĩ Siu Black. Ca khúc Đâu phải bởi mùa thu của nhạc sĩ Phú Quang được xem là thử thách không nhỏ với cô bé Diệp Nhi khi vừa bắt chước cách hát vừa sao chép phong cách trình diễn của “họa mi núi rừng”.
Chính vì thế, mỗi ngày huấn luyện viên Vũ Hà đã dành nhiều thời gian tập luyện cùng bé Diệp Nhi. Không phụ lòng người thầy tận tâm, cô bé đã hoàn toàn chinh phục được ban giám khảo trong đêm thi này qua từng động tác, cử chỉ và cách ngân giọng đặc trưng của Siu Black.
Hai thầy trò như muốn làm bùng nổ sân khấu khi thể hiện ca khúc Đâu phải bởi mùa thu gắn với hình tượng ca sĩ Siu Black
Ngay sau khi tiết mục vừa kết thúc, giám khảo Hồng Vân đã chạy lên ôm lấy phiên bản nhí của Siu ”họa mi núi rừng”. Nữ giám khảo thích thú đến nỗi “muốn nuốt từng câu hát của bé Diệp Nhi” nhưng cũng hài hước chia sẻ: “Chị Siu Black nhỏ hôm nay chỉ có một điểm không giống với phiên bản gốc là đôi giày. Ngược lại, phiên bản Siu Black của huấn luyện viên Vũ Hà thì chỉ giống với phiên bản gốc ở đôi giày”.
Giám khảo Hoài Linh rất tinh ý khi nhận xét: “Tôi nhận thấy sự khôn khéo của huấn luyện viên Vũ Hà khi tập bài này cho bé. Em đã hát những câu hát thấp và nhường lại những phần cao trào cho bé thể hiện. Hôm nay tôi thấy thật sự thỏa mãn cả về phần nghe và phần nhìn của hai chú cháu”. Hoài Linh là người tỏ ra rất phấn khích và cười ngất khi xem thầy trò Vũ Hà biểu diễn.
Bé Diệp Nhi còn lên biểu diễn với phiên bản Siu Black của Mai Chi khiến khán giả thích thú
Riêng giám khảo Mỹ Linh đánh giá rất cao sự toàn tâm toàn ý của Vũ Hà đã giúp cho cô học trò nhỏ tỏa sáng trong đêm thi hôm nay. Còn đối với bé Diệp Nhi, cô cho rằng: “Sân khấu là nơi mà con thuộc về”. Kết quả, cặp đôi Diệp Nhi và Vũ Hà xứng đáng giành giải nhất tuần với 35 điểm.
Trong khi đó, lựa chọn Sơn Tùng M-TP, cặp thí sinh Công Quốc - Thu Hằng quyết định trình bày ca khúc Thái Bình mồ hôi rơi. Mặc dù phần hóa trang ngoại hình của học trò nhỏ chưa giống y hệt nhưng cả hai đã thể hiện được cá tính và cách thể hiện của phiên bản gốc.
Công Quốc - Thu Hằng ngọt ngào, tình cảm trong ca khúc hát tặng quê hương của nam ca sĩ Không phải dạng vừa đâu
Cặp đôi Minh Chiến - Hà Thúy Anh thể hiện hình ảnh Michael Jackson nổi tiếng với những bước nhảy độc đáo. Ca khúc mang chủ đề bảo vệ môi trường đã khiến cả ba giám khảo bất ngờ trước sự đột phá của Minh Chiến.
Đến thời điểm này, bảng xếp hạng vẫn không có gì thay đổi, cặp đôi Nhã Thy và Lê Việt tiếp tục dẫn đầu với 244 điểm mặc dù tuần này xuống phong độ.
Minh Chiến - Hà Thúy Anh đột phá khi hóa thân thành Michael Jackson qua bài hát Earth Song
Khoác chiếc áo bà ba lên thân hình quá cỡ, Vương Khang và hai bé Quang Hiểu - Khánh Ngọc đã ru vào lòng người bằng ca từ mộc mạc, chân chất qua ca khúc Miền tây quê tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.