Gương mặt thân quen nhí: Hoài Linh khen ‘phiên bản nhí’ nhảy giỏi hơn Tuấn Hưng

31/10/2015 07:36 GMT+7

(TNO) Dù không tiếp tục giữ được vị trí đầu bảng hai tuần liên tiếp nhưng màn lột xác ấn tượng từ một cậu bé hát cải lương ngọt ngào lấy nước mắt khán giả sang phong cách trẻ trung sôi động giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng ở tuần thi thứ năm đã giúp Gia Quý nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

(TNO) Dù không tiếp tục giữ được vị trí đầu bảng hai tuần liên tiếp nhưng màn lột xác ấn tượng từ một cậu bé hát cải lương ngọt ngào lấy nước mắt khán giả sang phong cách trẻ trung sôi động giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng ở tuần thi thứ năm đã giúp Gia Quý nhận được nhiều lời khen từ giám khảo.

Khánh Ngọc và bé Gia Quý trong hình ảnh ca sĩ Tuấn HưngKhánh Ngọc và bé Gia Quý trong hình ảnh ca sĩ Tuấn Hưng
Sau khi giành chiến thắng tuần trước với màn hóa thân thành NSƯT Thanh Sang, cặp đôi đang rất được yêu thích là bé Gia Quý và ca sĩ Khánh Ngọc lại tiếp tục thử thách bản thân bằng việc tập luyện giả chất giọng trầm khàn đặc trưng của nam ca sĩ Tuấn Hưng để biểu diễn trong đêm thi thứ năm lên sóng tối 30.10.
Việc phải gằn giọng quá nhiều khi tập luyện khiến Gia Quý bị khan cổ trước đêm thi cùng với tâm lý hơi căng thẳng làm cho thí sinh nhí này chưa thực sự làm chủ được bài hát Vũ điệu thần tiên của mình. Dù vậy giám khảo Mỹ Linh cũng dành lời khen cho phần hóa trang “giống chú Tuấn Hưng kể cả cái nhếch mép, cách nhấc micro”. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng khen ngợi “con đã cố gắng phát âm chuẩn giọng Bắc, chú rất thích sự tập trung của con. Còn về vũ đạo con còn dẻo hơn chú Tuấn Hưng”. 
Dù vậy tuần này cặp đôi Gia Quý - Khánh Ngọc vẫn phải ngậm ngùi nhường lại chiếc cúp chiến thắng cho Ben - Khương Ngọc, cặp thí sinh “đốt cháy” sân khấu bằng bản hit Happy của ca sĩ Pharrell Williams. Khương Ngọc trong vai trò người hỗ trợ hát bè, tạo không khí sôi động để nhường cho bé Ben gần như độc diễn đem đến một tiết mục “không thể ngồi yên”. 
Giám khảo Mỹ Linh đánh giá rất cao khả năng vừa hát vừa biểu diễn của bé Ben: “Mọi khi thì Ben vẫn rất thoải mái, làm chủ sân khấu nhưng hôm nay sự thoải mái ấy đã được nâng lên một cấp, đó là sự chuẩn xác. Cháu hát rất hay, nhảy rất đẹp và rất gần với nhân vật chính”.”
Tạo hình vui nhộn của Khương Ngọc - bé Ben 
Phần trình diễn sôi động, vui nhộn đã đem lại chiến thắng tuần 5 cho cặp thí sinh
Trong đêm thi này khán giả lại một lần nữa bất ngờ với tạo hình nam tính, lịch lãm lạ mắt của Phương Mỹ Chi. Dù thể hiện trọn vẹn ca khúc quen thuộc Quando Quando Quando nhưng “chị Bảy” vẫn chưa thật sự tạo nên dấu ấn đặc biệt để có thể giành chiến thắng một lần nữa.  
Phương Mỹ Chi bị nhận xét vào vai ca sĩ Ấn Độ Engelbert Humperdinck không giống bằng Nam Cường
Bé Bảo Ngọc và Ngọc Luân giành được nhiều tình cảm của khán giả khi thể hiện ca khúc Bản sắc Việt Nam của Mr.T
Lan Phương và bé Minh Khang trình diễn hai ca khúc quen thuộc KachusaKalinka
Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành ca sĩ Trang Nhung 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.