Hà Kiều Anh hút mắt nhìn với váy dạ hội xuyên thấu

16/03/2017 10:17 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện tôn vinh những phụ nữ hiện đại diễn ra tối 15.3, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến nhiều người trầm trồ về vẻ đẹp kiêu sa, bất chấp thời gian của mình.

Tại sự kiện, Hoa hậu Hà Kiều Anh xuất hiện rạng rỡ, khoe vóc dáng gợi cảm trong bộ váy dạ hội có chất liệu xuyên thấu của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.
Trong sự kiện này, cô còn được xướng tên là một trong những "bông hồng quyền lực" với hình ảnh phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội. Hà Kiều Anh chia sẻ: "Tôi luôn tâm niệm một người phụ nữ thành đạt, trước hết phải tự tin vào ngoại hình và phong cách của bản thân. Chỉ có sự tự tin mới mang thêm đến nhiều thành công hơn nữa trong cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc xã hội".
Hà Kiều Anh được xướng tên là một trong những "bông hồng quyền lực"
Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992, đến nay Hà Kiều Anh vẫn là một trong những nhan sắc gây được chú ý, nhiều người còn gọi cô là "hoa hậu không tuổi". Không những sở hữu vẻ đẹp ngày càng mặn mà theo thời gian, Hà Kiều Anh còn đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh, đồng thời tích cực tham gia những hoạt động từ thiện... 
Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết cô mong muốn hình ảnh đẹp của mẹ sẽ được các con noi theo, giúp các con nuôi dưỡng tấm lòng sẻ chia, yêu thương những người xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.