Hà Thúy Anh và Kyo York ngồi 'ghế nóng' liên hoan tiếng hát sinh viên

24/09/2017 16:18 GMT+7

Nữ ca sĩ Hà Thúy Anh cùng Kyo York đã có mặt tại Trường ĐHKHXH&NV (TP.HCM) để làm giám khảo cuộc thi Liên hoan tiếng hát tân sinh viên 2017 hôm 23.9.

Giọng ca Thời gian để yêu đến tham dự chương trình trong chiếc váy xòe nữ tính phối cùng áo thun đen quyến rũ. Đồng hành cùng cô là bạn trai - nhạc sĩ Tuấn Mario. Hà Thúy Anh khuấy động chương trình bằng ca khúc mở màn Mình yêu nhau đi. Vừa hát, cô vừa giao lưu cùng các bạn sinh viên ngồi trên khán đài và khiến mọi người vô cùng thích thú khi bất ngờ cầm điện thoại "tự sướng" cùng cả hội trường.
Hà Thúy Anh cùng Kyo York ngồi “ghế nóng” cuộc thi hát dành cho sinh viên1
Khoảnh khắc đáng yêu của nữ ca sĩ cùng các sinh viên có mặt tại hội trường
Nam ca sĩ Kyo York cũng đem đến tiết mục hát tiếng Anh sôi động không kém. Sau những ca khúc mở màn, cả hai nhanh chóng trở về vị trí "ghế nóng" ban giám khảo để nhường sân khấu cho màn biểu diễn của các thí sinh tham gia cuộc thi.
Phát biểu cảm nghĩ về chương trình, Hà Thúy Anh cho biết: "Trước khi đến đây thì Hà Thúy Anh rất tò mò không biết các bạn sẽ đem đến những tiết mục như thế nào. Nhưng khi thấy sự hồn nhiên, nhiệt huyết của các bạn trong từng phần trình diễn thì mình rất vui và thích thú. Có những bạn hát rất hay, nhảy rất đẹp, cũng có những bạn dù hát không tốt lắm nhưng lại hết sức tự tin và cố gắng hết mình cho phần thi của mình. Điều này khiến Hà Thúy Anh đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực của các bạn”.
Gần đây, Hà Thúy Anh vừa ra mắt MV Với em anh là cả thế giới với hình ảnh đẹp và giai điệu bắt tai, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ fan. Cô cũng ấp ủ nhiều dự án âm nhạc trong thời gian tới và đang tích cực làm mới hình ảnh của mình trong mắt cộng đồng người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.