Halle Berry khoe thân hình đáng mơ ước ở tuổi 50

01/09/2016 08:57 GMT+7

Halle Berry vừa bước qua tuổi 50 vào tháng trước nhưng vẻ ngoài của cô trông không khác gái 20 là mấy.

Đầu tuần này, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Bond girl trong loạt phim về điệp viên 007 đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh cô mặc một bộ bikini màu đen khoe dáng trên bãi biển. Thoạt nhìn, không ai có thể ngờ rằng đây là thân hình của một phụ nữ 50 tuổi.

Nếu đem bức ảnh này so sánh với bức ảnh áo tắm hai mảnh màu cam nổi tiếng của Halle Berry trong phim Die Another Day đóng cặp với Pierce Brosnan cách nay 14 năm, nhiều đánh giá cho rằng thân hình hiện tại của nữ diễn viên còn săn chắc và gợi cảm hơn trước kia rất nhiều.
Halle Berry khoe thân hình săn chắc và gợi cảm ở tuổi 50 Ảnh: Instagram NV
Nàng "Bond girl" Halle Berry trong bộ phim nổi tiếng Die Another Day năm 2002 Ảnh: Shutterstock

Vào ngày sinh nhật tròn 50 tuổi của mình hôm 14.8, Halle Berry đăng tải một bức ảnh khỏa thân giữa hoang mạc, chỉ khoác lên mình chiếc khăn ren màu trắng, để lộ thân hình mảnh dẻ. Bà mẹ hai con chú thích dưới bức ảnh: "Mở rộng vòng tay đón chào tuổi 50. Tôi rất hạnh phúc khi được ở đây".
Halle Berry mở rộng vòng tay đón chào tuổi 50 Ảnh: Instagram NV

Một tuần trước, cô kể với USA Today rằng nhiều người khi nhìn thấy cô đều ngạc nhiên thốt lên: "Cô bước qua tuổi 50 rồi ư? Ôi, Chúa ơi. Cô đã cảm nhận điều này như thế nào?". "Tôi cảm thấy rất tuyệt. Tôi không bao giờ cố định nghĩa những con số hay số tuổi của tôi. Và tôi chưa bao giờ cảm thấy tốt hơn", Halle Berry nói tiếp.

Bộ phim mới nhất cô tham gia Kevin Hart: What Now? sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 14.10 tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.