Hàng loạt chân dài đình đám khoe sắc trong Victoria’s Secret Show 2015

11/11/2015 16:39 GMT+7

(TNO) Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Alessandra Ambrosio, Kendall Jenner và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác của làng thời trang đã cùng nhau khoe dáng trong show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret năm nay.

(TNO) Candice Swanepoel, Behati Prinsloo, Alessandra Ambrosio, Kendall Jenner và nhiều tên tuổi nổi tiếng khác của làng thời trang đã cùng nhau khoe dáng trong show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret năm nay.

Hàng loạt chân dài cùng khoe dáng trong show diễn hoành tráng của Victoria’s SecretHàng loạt chân dài cùng khoe dáng trong show diễn hoành tráng của Victoria’s Secret
Show diễn lớn nhất năm của hãng nội y danh tiếng quy tụ 47 chân dài đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh những gương mặt "thiên thần" quen thuộc như Ardiana Lima, Candice Swanepoel, Alessandra Ambrosio, những tân binh Gigi Hadid, Kendall Jenner cũng đã đem lại làn gió mới cho Victoria’s Secret Show 2015.
Chương trình được chia thành 6 phần bao gồm: Fireworks (Pháo hoa), Exotic Butterflies (Những cánh bướm tuyệt đẹp), Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung một thiên thần), Ice Angle (Thiên thần băng tuyết) và Pink USA.
Trong đó, phần trình diễn thu hút sự chú ý nhất thuộc về chân dài Lily Aldridge với chiếc áo lót đính 6.500 viên đá quý trị giá 2 triệu USD (hơn 44 tỉ đồng). Khác với những nghi ngờ trước đó, phong thái tự tin cùng nụ cười rạng rỡ của Lily đã nhận được không ít lời khen của khán giả.
Ngoài những màn trình diễn nóng bỏng của các người mẫu, show diễn còn được khuấy động bởi những giọng ca nổi tiếng Selena Gomez, The Weekend, Elie Goulding.   
"Thiên thần" Behati Prinsloo là người mở màn cho show diễn lớn nhất năm của hãng nội y danh tiếng - Ảnh: AFP/Getty images
Alessandra Ambrosio trong bộ cánh thiên thần của mình - Ảnh: AFP/Getty images
Người mẫu trẻ Gigi Hadid tự tin khi lần đầu góp mặt trong show diễn - Ảnh: AFP/Getty images
Candice Swanepoel khoe dáng trong thiết kế lạ mắt - Ảnh: AFP/Getty images
Vẻ quyến rũ của một trong những thiên thần xinh đẹp nhất đêm diễn - Ảnh chụp màn hình Instagram
Kendall Jenner tỏa sáng trong lần đầu tham dự Victoria’s Secret Show - Ảnh: AFP/Getty images
Kendall Jenner trong một bộ trang phục khác - Ảnh: AFP/Getty images
Selena Gomez góp mặt ở show diễn trong vai trò ca sĩ khách mời - Ảnh chụp màn hình Instagram
Người mẫu trẻ Taylor Hill trong bộ áo lót lấy cảm hứng từ cờ Mỹ - Ảnh: AFP/Getty images
Lily Aldridge thu hút ánh nhìn trong vai trò vedette của show diễn năm nay - Ảnh: AFP/Getty images
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.