Hari Won chia tay Tiến Đạt sau 9 năm hẹn hò

18/01/2016 12:04 GMT+7

Một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz Việt đã chính thức tan vỡ. Thông tin này được Hari Won chia sẻ và quản lý của cô xác nhận hôm nay 18.1.

Một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz Việt đã chính thức tan vỡ. Thông tin này được Hari Won chia sẻ và quản lý của cô xác nhận hôm nay 18.1.

Hari Won và Tiến Đạt từng là một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz ViệtHari Won và Tiến Đạt từng là một trong những mối tình đẹp và gắn bó lâu dài nhất của showbiz Việt
Hari Won và rapper Đinh Tiến Đạt được xem là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất trong showbiz Việt. Cũng vì tình yêu với chàng rapper Việt mà cô gái Hàn Quốc đã quyết định ở lại Việt Nam để phát triển sự nghiệp.
Cả hai có thời gian yêu nhau khá lâu, thậm chí từng tính đến chuyện hôn nhân. Trong công việc, Tiến Đạt lui về phía sau để hỗ trợ cho Hari Won. Anh luôn đồng hành cùng bạn gái trong các sự kiện. Có khi còn giúp cô chỉnh âm thanh, chụp hình... Tuy nhiên thời gian gần đây, sự xuất hiện lẻ loi của Hari Won khiến nhiều người không khỏi tò mò. Mãi đến hôm nay 18.1, cô gái Hàn Quốc mới chính thức xác nhận chuyện chia tay với Tiến Đạt.
Tiến Đạt luôn đồng hành cùng Hari Won trong mọi công việc - Ảnh: Phạm Thành Nhân
Theo đó, Hari Won và Tiến Đạt đã chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 11.2015. Nguyên nhân xuất phát từ những trục trặc trong năm 2015. Dù không nói rõ những mâu thuẫn giữa hai người nhưng Hari Won cũng cho biết cô thấy mình không còn cảm xúc cũng như lòng tin dành cho Tiến Đạt nữa đồng thời tiết lộ rằng có những tính cách của Tiến Đạt khiến cô khó chấp nhận được.
Dẫu vậy, Hari Won cũng khẳng định cô và Tiến Đạt sẽ vẫn đối xử tốt, nhiệt tình giúp đỡ nhau như đôi bạn thân. Nhạc sĩ Đằng Phương, quản lý của Hari Won, cũng đã xác nhận thông tin này cùng Thanh Niên.
Đây có thể xem là một cú sốc lớn với người hâm mộ cặp đôi này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.