‘Harry Potter’ Daniel Radcliffe nhận sao trên Đại lộ Danh vọng

14/11/2015 08:58 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Daniel Radcliffe nổi tiếng qua vai diễn cậu bé phù thủy Harry Potter vừa là cái tên tiếp theo vinh dự được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood.

(TNO) Nam diễn viên Daniel Radcliffe nổi tiếng qua vai diễn cậu bé phù thủy Harry Potter vừa là cái tên tiếp theo vinh dự được gắn sao trên Đại lộ Danh vọng Hollywood, Reuters đưa tin.

Daniel Radcliffe là ngôi sao tiếp theo được vinh dự gắn tên lên Đại lộ Danh vọng - Ảnh: Reuters.Daniel Radcliffe là ngôi sao tiếp theo được vinh dự gắn tên lên Đại lộ Danh vọng - Ảnh: Reuters.
Xuất hiện với bộ vest lịch lãm, Daniel Radcliffe chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình là người may mắn nhất Trái đất khi được có mặt tại đây và vẫn cảm thấy quá bất ngờ. Như các bạn đã biết, chỉ có một số ít những người hoạt động nghệ thuật mới được vinh dự này”.
Bên cạnh đó, nam diễn viên 26 tuổi cũng chân thành gửi lời cảm ơn đến gia đình và người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong suốt sự nghiệp diễn xuất.
Nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ loạt phim ăn khách Harry Potter khi chỉ mới 11 tuổi, Daniel Radcliffe là một trong những ngôi sao nhí hiếm hoi duy trì được sự nghiệp thành công khi bước vào tuổi trưởng thành.
Kể từ khi hoàn thành bộ phim Harry Potter dựa trên cuốn sách của nhà văn JK Rowling vào năm 2011, Daniel Radcliffe đã tiếp tục nỗ lực tạo dấu ấn riêng cho sự nghiệp của mình, nhất là ở giai đoạn trưởng thành. Anh tham gia nhiều phim, thử thách ở nhiều thể loại và thậm chí còn xuất hiện trên sân khấu Broadway trong vai trò một nghệ sĩ nhạc kịch. Có thể kể đến những phim anh góp mặt như phim kinh dị The woman in black (tựa Việt: Thiên sứ tử thần) , Kill your darlings (Giết người yêu dấu) hay bộ phim hài Trainwreck (Khi trái tim lên tiếng)
Dẫu chưa có vai diễn nào sau này của Daniel Radcliffe vượt qua được “cái bóng” lớn của Harry Potter nhưng sự cố gắng của Daniel Radcliffe đều được giới chuyên môn và khán giả hâm mộ ghi nhận. Hiện tài tử 26 tuổi đang tất bật quảng bá cho bộ phim kinh dị Victor Frankenstein ra mắt ngày 25.11 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.