HHVN 2016: Những ứng cử viên sáng giá sở hữu 'căn hộ River City'

29/07/2016 08:00 GMT+7

Sau đêm chung khảo phía Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đang dần lộ diện. Vậy ai sẽ là người được trải nghiệm căn hộ đẳng cấp River City trong 2 năm?

Với 99 tiện ích nội khu, River City được xem là một trong những dự án có quy mô lớn nhất Nam Sài Gòn hiện nay, được phát triển bởi Công ty cổ phần phát triển Bất động sản Phát Đạt - An Gia Investment - Creed Group (Nhật Bản). Đặc biệt, dự án sở hữu 4 tiện ích vô cùng độc đáo, khó tìm thấy ở các dự án khác như: biển đảo nhân tạo, quảng trường nước và ánh sáng, hồ bơi thác nước hai tầng, đường hoa đi bộ trên không. Đây là những công trình được lấy cảm hứng từ các kiệt tác kiến trúc danh tiếng thế giới tại Dubai, Las Vegas, Bali, New York với mong muốn kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, đáng kiêu hãnh dành cho những chủ nhân thượng lưu. Trong năm nay, dự án River City trở thành đơn vị đồng tài trợ Kim cương của cuộc thi HHVN 2016.

Sở hữu hàng loạt ưu thế về lối kiến trúc sang trọng, vị trí đắc địa, tiện ích ưu việt, River City hứa hẹn sẽ là khu căn hộ cao cấp bậc nhất, mang đến chất lượng cuộc sống tuyệt hảo. Căn hộ River City còn gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trẻ trung, được trang bị nội thất cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu châu Âu - Á, xứng đáng là nơi ghi nhận sự thành công của những người trẻ hiện đại, trong đó có tân HHVN 2016.
Mới đây, top 36 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã chính thức lộ diện với vẻ đẹp “mười phân vẹn mười” và sẽ tranh tài cùng nhau tại vòng chung kết toàn quốc vào cuối tháng 8 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị. Cùng điểm lại những gương mặt là ứng viên của ngôi vị cao nhất.

Được đánh giá cao về vóc dáng và sở hữu chiều cao “khủng” khu vực phía Bắc, Ngô Thanh Thanh Tú đến từ Hà Nội (1,8m) để lại nhiều ấn tượng.

Trần Tố Như (Thái Nguyên) đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với bảng thành tích cá nhân đáng nể và khuôn mặt nổi bật. Cô sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội từng đăng quang Hoa khôi Thanh niên Thanh lịch và Thời trang của thành phố Thái Nguyên năm 2012.

“Nàng thơ xứ Huế” Lê Trần Ngọc Trân, sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát đặc trưng xứ Huế. Không chỉ chinh phục người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên, Ngọc Trân còn có thành tích nổi trội cả trong học tập lẫn hoạt động nghệ thuật. Với phần thi Người đẹp Nhân ái vừa qua, Ngọc Trân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhận được đánh giá cao của hội đồng bình luận lẫn sự đón nhận của công chúng.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay, Bùi Nữ Kiều Vỹ được công chúng đặc biệt quan tâm nhờ sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông và khuôn mặt phúc hậu được nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Thị Huyền. Đây được xem là lợi thế trong hành trình chinh phục đỉnh cao sắc đẹp năm nay bởi vẻ đẹp của cô gái xứ Quảng phù hợp với tiêu chí các cuộc thi Hoa hậu quốc gia từ trước đến nay.

Một gương mặt không quá xa lạ với công chúng, H’Ăng Niê đến với các cuộc thi người đẹp như một cuộc chinh phục các thử thách. Nụ cười tỏa nắng cùng làn da nâu đặc trưng giúp cô trở thành gương mặt đặc biệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.