Hồ Ngọc Hà, Mâu Thủy, Ngọc Duyên chia sẻ bí quyết khỏe đẹp cùng yoga

21/06/2017 11:52 GMT+7

Nhân ngày Quốc tế yoga 21.6, ba người đẹp của showbiz Việt gồm Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Ngọc Duyên và Mâu Thủy chia sẻ một trong những bí quyết khỏe đẹp nhờ môn thể thao này.

“Nhờ yoga mà tôi cải thiện được hơi thở. Bây giờ tôi có hơi thở cực tốt, nhiều hơi thở hơn khi ca hát. Cùng đó, yoga giúp bản thân dẻo dai. Rõ rệt hơn là giúp một ca sĩ như tôi có thêm nhiều thể lực trong công việc như không gặp khó khăn khi nhảy hay nâng cao phản xạ khi xảy ra các tình huống không hay”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

 

Không những mang đến một sức khỏe tốt, môn thể thao này còn như một phương pháp trị liệu về tinh thần. Theo Hồ Ngọc Hà, cuộc sống và công việc của một ngôi sao vô cùng áp lực, yoga giúp cô giảm stress. Hà Hồ còn truyền cảm hứng cho mẹ và hai mẹ con đã cùng tập môn này suốt gần 10 năm qua.

 
Hồ Ngọc Hà cũng cố gắng kiên trì và giữ chế độ từ 3 - 4 buổi/tuần 

Còn Hoa hậu Ngọc Duyên tìm đến yoga như một cách để nâng cao sức khỏe. Người đẹp bộc bạch: “Năm 6 tuổi, Duyên từng bị tụt can-xi tới mức bị co giật và phải nhập viện cấp cứu. Đến bây giờ cơ thể của Duyên vẫn khá yếu, choáng váng khi phải di chuyển làm việc quá nhiều. Hơn ai hết, Duyên ý thức được việc tập luyện để mình khỏe mạnh hơn”.

 

Riêng người đẹp Mâu Thủy tiết lộ rằng cô đang tăng cường độ tập luyện để chuẩn bị cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô cho biết rằng ngoài tập Gym, cô đến với yoga lần đầu tiên cách đây 3 năm. Yoga giúp cô tăng độ dẻo dai linh hoạt, độ bền và điều hòa hơi thở.

 

Nhân sự kiện Ngày yoga quốc tế, Ngọc Duyên và Mâu Thủy đã tham gia thử thách #108Challenge nhân dịp chào mừng Ngày quốc tế Yoga lần đầu tiên được phát động chính thức tại Việt Nam bởi Yoga Plus.

 
Hai người đẹp Ngọc Duyên và Mâu Thủy trong thử thách #108Challenge

Ngày quốc tế Yoga được tổ chức vào ngày 21.6 hằng năm (từ năm 2015). Đây là ngày tôn vinh lợi ích của yoga đối với sức khỏe của con người, khuyến khích luyện tập nhằm nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật và gắn kết cộng đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.