Hồ Ngọc Hà sẽ đệm đàn và hát bè cho ca sĩ Khánh Ly

19/11/2016 19:24 GMT+7

“Cô Khánh Ly rất nghệ sĩ, lãng mạn nên cô muốn chính tôi là người đệm đàn và hát bè cho cô ca khúc Còn tuổi nào cho em trong Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn ”, ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết.

Nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ chia sẻ, vấn đề cô lo nhất hiện nay không phải là màn biểu diễn cùng danh ca Khánh Ly, mà ở tiết mục riêng của mình. “Tôi đang suy nghĩ và cân nhắc để chọn bài sao cho thật phù hợp khi xuất hiện ở phần âm nhạc Trịnh Công Sơn”, Hồ Ngọc Hà nói.
Và, dù chưa bao giờ biểu diễn cùng với Khánh Ly, nhưng “Thực ra nhạc cô Khánh Ly hát trải qua nhiều thế hệ người nghe. Ba mẹ, bạn bè xung quanh tôi cũng thường nghe nhạc các danh ca ngày xưa. Bản thân tôi thấy đó là những bậc tiền bối mà mình quý trọng. Nên, tôi khá lo lắng và không biết khán giả của cô Khánh Ly có chào đón mình hay không, bởi không phải ca sĩ nào xuất hiện ở bất cứ sân khấu nào cũng có thể phù hợp. Hơn nữa cô Khánh Ly là giọng ca của một thế hệ, có sức ảnh hưởng đến mọi người…”, Hà Hồ bày tỏ.
Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn vào ngày 2.12 tới tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TP.HCM, trong khi các ca sĩ khách mời khác như: Ý Lan, Hồng Nhung, Quang Dũng, Quang Thành đều từng hát cùng Khánh Ly, thì đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà góp giọng trong chương trình riêng của nữ danh ca. “Chính ca sĩ Khánh Ly là người yêu cầu mời ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham gia đêm nhạc của mình”, nhạc sĩ Nguyễn Quang, giám đốc âm nhạc chương trình cho biết. Ca sĩ Khánh Ly thì cho rằng, những giọng ca lẫn ứng xử của các ca sĩ sau luôn là điều làm cho bà hào hứng, hài lòng. “Như Hồng Nhung là một người thông minh, đáng mến, chuẩn mực trong đối xử lẫn sân khấu. Và không chỉ Hồng Nhung, tôi được dịp hát cùng nhiều ca sĩ thì với tôi ai cũng dễ thương, đứng đắn, chừng mực, chuẩn mực. Tôi rất quý Hồ Ngọc Hà, và dĩ nhiên sự kết hợp cùng Hồ Ngọc Hà trước tiên sẽ là điều thú vị với chính bản thân tôi”, ca sĩ Khánh Ly nói.
Hồ Ngọc Hà
Khánh Ly - Live concert in Sài Gòn gồm 3 phần: Hoài niệm mang đến những tiết mục ghi dấu tên tuổi Khánh Ly trong lòng khán giả, đó là những nhạc phẩm Trịnh Công Sơn thuở Khánh Ly là “nữ hoàng chân đất”; Mẹ và quê hương sẽ là những ca khúc da vàng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn; Tình yêu - Tình người với những ca khúc của các nhạc sĩ Phạm Duy, Lam Phương, Vũ Thành An, Nguyễn Ánh 9, Anh Bằng... Xuyên suốt liveshow sẽ không có MC mà người dẫn chuyện chính là ca sĩ Khánh Ly. “Không có ai kể cuộc đời mình hay hơn chính người đó, và với những đêm nhạc Khánh Ly thì không ai có thể dẫn chuyện hay bằng chính cô. Bởi cô luôn có những kỷ niệm riêng biệt với ca khúc mình hát, với ca sĩ mà mình song ca”, nhạc sĩ Nguyễn Quang chia sẻ.
Riêng về địa điểm diễn ra, vì sao lại là Nhà thi đấu Quân khu 7 mà không phải nhà hát, đạo diễn Thái Huân cho biết: “Với Nhà thi đấu quân khu 7, mặt sân khấu rộng và thoáng để khán giả ngồi bất cứ vị trí nào cũng có thể xem tốt buổi diễn. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn mong muốn đêm nhạc sẽ có giá vé thấp hơn để đến với công chúng yêu thích giọng ca Khánh Ly. Vì thế Nhà thi đấu Quân khu 7 hiện là nơi có thể đáp ứng được nhiều yếu tố trong thưởng thức của khán giả”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.