Hồ Ngọc Hà vắng mặt, Hoàng Thùy Linh 'bỏ thi' The Remix 2016

22/02/2016 10:07 GMT+7

Trong đêm liveshow 6 của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 , nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vắng bóng trên 'ghế nóng', còn Hoàng Thùy Linh bị viêm đường hô hấp nên cô không thể tham gia đêm thi này.

Trong đêm liveshow 6 của chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vắng bóng trên 'ghế nóng', còn Hoàng Thùy Linh bị viêm đường hô hấp nên cô không thể tham gia đêm thi này.

Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh không tham gia liveshow 6 'The Remix - Hòa âm và ánh sáng'  Hồ Ngọc Hà và Hoàng Thùy Linh không tham gia liveshow 6 'The Remix - Hòa âm và ánh sáng'
Liveshow 6 diễn ra vào tối 21.2 là đêm trở lại của chương trình The Remix sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Như một hình thức lì xì đầu năm, chương trình quyết định không loại bất cứ đội nào trong đêm thi này, đồng thời trao tặng phần quà trị giá 30 triệu đồng cho đội có số điểm cao nhất.
Hoàng Thùy Linh bị viêm đường hô hấp nên cô không thể tham gia liveshow này. Tuy nhiên, nữ ca sĩ và các thành viên vẫn có mặt dưới hàng ghế khán giả để theo dõi và cổ vũ cho các đội thi.
Trên “ghế nóng” liveshow 6 của The Remix 2016 vắng bóng “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà. Ban tổ chức cho biết nữ ca sĩ bận việc nên không thể tham gia chương trình.
Mở đầu chương trình là màn tốp ca của 6 đội tham gia - Ảnh: BTC
Hương Tràm mở màn đêm thi với ca khúc Quảng Bình quê ta ơi song ca vơi khách mời Hà Vy - thí sinh The voice kids 2015 - Ảnh: BTC
Maya sâu lắng trong một bản nhạc Trịnh - Ảnh: BTC
SoBin Hoàng Sơn thể hiện ca khúc đình đám của Mr.Đàm - Ảnh: BTC
Liveshow 6 diễn ra vô cùng sôi động và ấn tượng với thử thách hòa âm phối khí mới các ca khúc vang bóng một thời. Mở màn là Quảng Bình quê ta ơi của Hương Tràm, tiếp đến là Diễm xưa với sự thể hiện của Maya, Sobin Hoàng Sơn với ca khúc Ai khổ vì ai, cặp đôi Justatee và Big Daddy thể hiện lại ca khúc Năm anh em trên một chiếc xe tăng, Ngô Kiến Huy song ca cùng Phi Nhung trong nhạc phẩm Bài ca đất phương Nam. Và cuối cùng là tiết mục ấn tượng của Noo Phước Thịnh và ca sĩ Phương Thanh với Trống vắng.
Ngô Kiến Huy tình tứ cùng Phi Nhung trong ca khúc nhạc phim Đất phương Nam - Ảnh: BTC
Cặp đôi Big Daddy và Justatee cùng hát với hội cựu chiến binh quận 7, TP.HCM - Ảnh: BTC
Noo Phước Thịnh "cháy" hết mình cùng Phương Thanh trong ca khúc làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ 20 năm về trước - Ảnh: BTC
Tiết mục của khách mời Cường Seven - Ảnh: BTC
Kết quả, đội của ca sĩ Soobin Hoàng Sơn nhận giải đội thi được yêu thích nhất khi nhận được sự bình chọn nhiều nhất của khán giả thông qua mạng xã hội. Và đội của ca sĩ Noo Phước Thịnh chiến thắng tuyệt đối với số điểm 40 và cũng là đội thi có tổng số điểm quy đổi cao nhất.
Liveshow 7 sẽ tiếp tục lên sóng trực tiếp vào lúc 21 giờ, chủ nhật, ngày 28.2 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.