Hồ Quỳnh Hương xúc động nhớ lại thời 'nhà dột cột xiêu'

27/02/2017 11:07 GMT+7

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có dịp trải lòng về khoảng thời gian khốn khó của mình trong buổi giao lưu với người hâm mộ khu vực phía Nam hôm 26.2.

Buổi giao lưu do chính các fan lên ý tưởng và thực hiện nhằm mang đến bất ngờ cho nữ ca sĩ Anh. Trong không khí thân mật này, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ nhiều câu chuyện thân tình. Trong đó, cô khiến khán giả xúc động khi tâm sự về khoảng thời gian khốn khó, nhà nghèo đến mức có lúc thèm cây kem cũng không có tiền để mua.
"Sau này lớn, thi thoảng tôi vẫn tìm mua món này để nhớ về tuổi thơ. Ngày xưa nhà dột cột xiêu, cũng chẳng có gì chơi, những khi buồn tôi chỉ biết hát cùng chị gái. Lúc mới vào Sài Gòn lập nghiệp cũng rất buồn và cô đơn, nhất là khi đau ốm cũng chẳng có gì ăn ngoài mì gói", Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.
Nữ ca sĩ cho biết chính những khó khăn ấy đã trở thành động lực để cô quyết tâm theo đuổi âm nhạc. Có những lúc muốn bỏ về Bắc lại vì không chịu nổi áp lực nhưng rồi Hồ Quỳnh Hương vẫn hát tiếp chỉ vì muốn bố mẹ tự hào khi thấy con gái mình được lên tivi.
Một fan nam 18 tuổi đệm đàn cho Hồ Quỳnh Hương hát
Để vực dậy không khí lắng đọng của buổi họp fan sau những chia sẻ xúc động này, Hồ Quỳnh Hương đã hát tặng fan các ca khúc quen thuộc như Anh, Vũ điệu hoang dã, Chỉ là anh thôi, Anh có hay... Đặc biệt, một chàng trai 18 tuổi đã xung phong được đệm đàn guitar cho cô hát. Hai học trò thân thiết của Hồ Quỳnh Hương từ cuộc thi X-Factor là Trần Minh Dũng và Thái Ngân cũng góp vui với những ca khúc sôi động.
Trong buổi họp fan, nữ ca sĩ cũng tiết lộ sẽ tổ chức liveshow vào tháng 10, trùng vào ngày sinh nhật của mình. Khi được fan hỏi bao giờ lấy chồng, Hồ Quỳnh Hương không khỏi lúng túng. Cô chia sẻ mình muốn để mọi thứ tùy duyên nhưng riêng giai đoạn này thì không còn quá mong cầu vào chuyện tình cảm. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.