Hồ Việt Trung ngất xỉu vì chạy show đến kiệt sức

29/05/2017 14:49 GMT+7

Mới đây, hình ảnh Hồ Việt Trung nằm trên giường bệnh kèm theo dòng trạng thái: 'Tỉnh dậy thấy đang ở đây' khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Hình ảnh do chính Hồ Việt Trung chia sẻ đã khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ vô cùng lo lắng và liên tục gửi lời hỏi thăm tới nam ca sĩ. Trước sự quan tâm của mọi người, giọng ca Em là của anh trả lời rằng lý do khiến anh nhập viện là vì làm việc quá sức.
Liên hệ với Hồ Việt Trung, nam ca sĩ cho biết sau giải Á quân của cuộc thi bolero dành cho nghệ sĩ, anh phải chạy show liên tục. "Điều này khiến tôi vô cùng hạnh phúc khi được khán giả yêu mến. Mỗi lần lên sân khấu, tôi luôn biểu diễn hết mình để không phụ lòng mọi người. Chính điều đó khiến tôi gần như kiệt sức, ngất xỉu phải nhập viện sau khi kết thúc đêm diễn hôm qua 28.5", Hồ Việt Trung chia sẻ.
Khi được hỏi về việc quá "tham" chạy show, Hồ Việt Trung bộc bạch: "Việc nhận được nhiều show có nghĩa là bầu show, khán giả yêu thương mình thì hà cớ chi không nhận. Nếu không nhận có khi còn bị nói là chảnh, hét giá. Tôi nghĩ rằng chỉ những show diễn không phù hợp hoặc thời gian quá sát nhau mà mình thấy không thể đáp ứng mới từ chối mà thôi".
Hiện tại, nam ca sĩ đang nằm tại một bệnh viện ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). Sức khỏe của anh cũng đã ổn nhưng vẫn cảm thấy rất mệt nên vẫn chưa thể xuất viện. Đột ngột phải nhập viện, Hồ Việt Trung cũng đã phải hủy lịch diễn nhiều chương trình anh đã nhận lời từ trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.