Hoa hậu H'Hen Niê trở thành 'Đại sứ nhân ái'

Đình Huân
Đình Huân
06/04/2018 12:41 GMT+7

Nam A Bank vừa công bố Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê trở thành 'Đại sứ nhân ái' trong các hoạt động cộng đồng của ngân hàng này.

Gây ấn tượng và mang lại nguồn cảm hứng từ những câu chuyện về cuộc sống của người Ê Đê, H’Hen Niê luôn hướng đến các chương trình thiện nguyện dành cho đồng bào dân tộc thiểu số. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô đã dùng tiền thưởng để làm từ thiện và đóng góp vào các hoạt động của buôn làng.
Kể về cuộc sống của người dân Ê Đê, H’Hen Niê từng gây xúc động: “Người Ê Đê chúng tôi suy nghĩ rất đơn giản và theo truyền thống xưa nay là phụ nữ không cần học cao. Đến tuổi 15, 16 là có thể lấy chồng. Do đó, số lượng các bé gái có nguy cơ bỏ học để lập gia đình là rất cao. Và mong muốn lớn nhất của tôi là có thể thực hiện nhiều hoạt động về giáo dục cho trẻ em, đặc biệt là các bé gái người dân tộc, giúp các em có cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Ông Trần Ngọc Tâm, quyền Tổng giám đốc Nam A Bank cho biết: “Với phương châm “kinh doanh luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội”, chúng tôi đã, đang và sẽ không ngừng mang lại các giá trị thiết thực cho cuộc sống. Hi vọng với sứ mệnh là Đại sứ nhân ái của ngân hàng, H’Hen Niê không chỉ truyền cảm hứng mà còn cùng Nam A Bank hướng về cộng đồng nói chung và đồng bào dân tộc thiểu số nói riêng, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Từ đó, góp phần kết nối các dân tộc anh em với nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.