Hoa hậu Hòa bình Thế giới: Thí sinh Trung Quốc bị chê trông như đàn ông

18/10/2016 17:48 GMT+7

Dù khá nổi bật với trang phục đỏ cùng với kiểu tóc được hóa trang cầu kỳ nhưng nhan sắc của đại diện Trung Quốc tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới lại khiến khán giả lắc đầu ngao ngán vì... trông như đàn ông.

Cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2016 đang diễn ra sôi nổi tại thành phố Las Vegas, bang Nevada, Mỹ với sự tham dự của hơn 80 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Bước vào phần thi phụ Trình diễn trang phục truyền thống, người đẹp từ các quốc gia và vùng lãnh thổ đã phô diễn những thiết kế độc đáo, cầu kỳ nhất, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.
Một điểm khác biệt năm nay là kết quả top 10 sẽ được quyết định bởi lượt bình chọn của khán giả trên mạng xã hội. Do vậy, phần thi này nhận được lượng tương tác rất nhiều trên fanpage Facebook của chương trình.
Hoa hậu Hòa bình Thế giới: Thí sinh Trung Quốc bị chê trông như đàn ông 2
Đại diện Hồng Kông thì bị soi đôi mắt lé còn người đẹp Nhật Bản sở hữu khuôn miệng rộng và hô
Dù có không ít thí sinh có phần trình diễn tự tin và xuất sắc nhưng thí sinh được quan tâm nhiều nhất lại là cô nàng Siru He tới từ Trung Quốc. Với phục trang như những vị hoàng hậu, quý phi mà khán giả thường thấy trên phim ảnh thì có lẽ bộ váy của Siru He được đánh giá là đẹp và mang tính truyền thống cao.
Tuy nhiên, khác xa với ngoại hình lung linh của những mỹ nữ trên phim, Siru He lại khiến cư dân mạng ngán ngẩm bởi khuôn mặt góc cạnh trông như đàn ông. Nhiều người dùng còn hài hước bình luận rằng thí sinh này trông như... Thành Long “phiên bản nữ”.
Hoa hậu Hòa bình Thế giới: Thí sinh Trung Quốc bị chê trông như đàn ông 3
Thí sinh Thái Lan đang dẫn đầu top 10 lượt bình chọn của khán giả
Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến đứng ra bệnh vực đại diện tới từ Trung Quốc khi đổ lỗi cho cách trang điểm và góc chụp hình của nhiếp ảnh gia đã làm nhan sắc cô giảm đi một phần. Tuy nhiên, đại diện Trung Quốc không phải là thí sinh duy nhất bị dư luận “ném đá”. Những người đẹp tới từ Hồng Kông, Nhật Bản cũng bị “than thở” về nhan sắc có phần không ưa nhìn.
Hiện, người đẹp Thái Lan đang là thí sinh có số lượt bình chọn dẫn đầu với hơn 136.000 lượt thích. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay là Á hậu Nguyễn Thị Loan cũng lọt vào danh sách những thí sinh có số điểm bình chọn cao (hơn 30.000 lượt).
Hoa hậu Hòa bình Thế giới: Thí sinh Trung Quốc bị chê trông như đàn ông 4
Đại diện Việt Nam Á hậu Nguyễn Thị Loan
Sau phần thi Trang phục truyền thống, các thí sinh sẽ bắt đầu chuẩn bị cho lượt thi phỏng vấn được tổ chức vào ngày 19.10 (giờ địa phương). Đêm chung kết của cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25.10 sắp tới tại Las Vegas, Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.