Hoa hậu Mai Phương Thúy trẻ trung sau hơn 10 năm đăng quang

03/03/2017 13:19 GMT+7

Lần đầu xuất hiện trước công chúng sau khoảng thời gian yên ắng, Hoa hậu Mai Phương Thúy gây ấn tượng với nét đẹp tinh khôi dù diện trang phục đơn giản.

Cũng đã hơn 10 năm kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng Mai Phương Thúy vẫn luôn nằm trong top những mỹ nhân thu hút của showbiz Việt với nhan sắc ngày càng ngọt ngào.
Không còn tích cực hoạt động trong làng giải trí như các năm trước, Hoa hậu Mai Phương Thúy đang tạm thời nghỉ ngơi tại Hà Nội, cũng như dành thời gian nhiều hơn cho gia đình và bản thân. Tuy có sự nghiệp kinh doanh riêng vững vàng nhưng Mai Phương Thúy ít khi đề cập đến chuyện kết hôn hay chia sẻ về bạn trai dù có rất nhiều tin đồn về “một nửa” của cô. Vào ngày 2.3 vừa qua, cô bất ngờ thu xếp bay từ thủ đô vào TP.HCM để mừng Hoa hậu tài năng, doanh nhân Phan Thị Ngọc Ánh lên chức bà chủ.
Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi han của đồng nghiệp
Diện bộ váy suôn màu trắng có thiết kế đơn giản với điểm nhấn là họa tiết chuồn chuồn độc đáo cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp 29 tuổi tươi cười rạng rỡ cùng các đàn em Khánh My, Chi Pu, Ngọc Diễm.
Trong khi nữ diễn viên Thiên môn truyện diện đầm ánh kim, sexy khoe lưng trần nuột nà và đôi chân dài miên man, thì Chi Pu thanh lịch với váy đen “kín cổng cao tường”. Kín đáo nhất là Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm với quần jean, áo thun kèm blazer nổi bật.
Khánh My, Chi Pu và Ngọc Diễm khoe phong cách thời tkhác nhau
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.