Hoa hậu Pháp bị gãy xương vì tham gia Tour de France

29/07/2016 11:10 GMT+7

Iris Mittenaere, đương kim Hoa hậu Pháp vừa trải qua một tai nạn đáng tiếc khi cô nhận lời mời xuất hiện tại giải đua xe đạp nổi tiếng thế giới Tour de France, tờ Metro đưa tin.

Theo đó, người đẹp xuất hiện trên sân khấu của chương trình và thể hiện khả năng đi xe đạp. Không may, cô vô tình trượt chân khỏi bàn đạp và ngã mạnh xuống sàn. Sau khi nhập viện kiểm tra, các bác sĩ cho biết Iris bị gãy xương đòn, bị thương ở cổ chân, vùng cánh tay và buộc phải phẫu thuật.
Sylvie Tellier, đại diện ban tổ chức giải đua xe đạp đã rất bất ngờ vì mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Trước đó, ông tuyên bố hoa hậu chỉ bị thương nhẹ.
Vẻ tươi tắn của đương kim Hoa hậu Pháp Ảnh: AFP/Getty Images
Trên giường bệnh, Iris Mittenaere đăng tải một bức ảnh băng bó và nói: "Tôi thật sự buồn vì không thể đồng hành cùng các bạn trong những sự kiện mùa hè năm nay. Mọi thứ vẫn đang diễn ra rất tốt đẹp và tôi chính là người khiến sự việc trở nên tồi tệ. Tôi đã ổn sau ca phẫu thuật nhưng vẫn cần vài tuần để nghỉ ngơi”.
Trang fanpage trên Facebook của tổ chức Hoa hậu Pháp cho biết: “Vì tai nạn nên Hoa hậu Iris Mittenaere không thể đảm bảo được vai trò đại sứ trong các hoạt động hè của tổ chức Hoa hậu Pháp. Chúng tôi buộc phải mời Marine Lorphelin, Hoa hậu Pháp 2013 thay cô đảm nhận vị trí này”.
Iris Mittenaere có thân hình khỏe khoắn và yêu thích các môn thể thao Ảnh: Instagram NV
Cũng theo thông báo này, khả năng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ được tổ chức tại Philippines vào tháng 12 năm nay của Iris Mittenaere cũng bị bỏ ngỏ vì chấn thương.
Iris Mittenaere đăng quang Hoa hậu Pháp 2016 hồi cuối năm ngoái. Hoa hậu sinh năm 1993 này sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,72m. Iris là cựu sinh viên chuyên ngành nha khoa của Đại học Lille II. Cô hiện đang hoạt động như một người mẫu chuyện nghiệp tại các sàn diễn thời trang thế giới và được biết đến là một người yêu thích các môn thể thao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.