Hoa hậu Thái Lan vừa qua đời sẽ được chôn cùng vương miện, váy áo

07/06/2017 11:42 GMT+7

Rất nhiều người không kìm được xúc động khi dự đám tang Hoa hậu Hòa bình tỉnh Uthai Thani, Thái Lan. Cô vẫn được người thân mặc váy lộng lẫy, đội vương miện khi chôn cất.

Đầu tháng 6, tổ chức Miss Grand Thailand xác nhận Hoa hậu Hòa bình tỉnh Uthai Thani 2017 - Rattana Ramchatu đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông. Cô ra đi ở tuổi 19, khi đang trên xe hơi đi từ Chomphon đến Bangkok (Thái Lan) để tham gia một số hoạt động từ thiện dưới tư cách tân hoa hậu của tỉnh Uthai Thani.
Fanpage chính thức của Miss Grand Thailand cũng đã cập nhật trạng thái về sự ra đi đầy tiếc nuối của người đẹp này. Đích thân Chủ tịch Miss Grand Thailand cùng các người đẹp của cuộc thi đã đến tiễn đưa người đẹp về nơi chín suối.
Rattana Ramchatu được cho không thắt dây an toàn khi xảy ra tai nạn
Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International là ông Nawat Itsaragrisil (thứ hai từ phải qua) đã đến dự tang lễ
Rattana Ramchatu ra đi khi mới đội vương miện được vài ngày, người thân của cô quyết định sẽ chôn cất vương miện, những váy áo đẹp cùng với Rattana. "Cháu tôi thích màu trắng nhất nên tôi đã chọn váy trắng và đội vương miện cho cháu. Tôi muốn con bé mãi mãi đẹp nhất dù là khi đã ra đi", đại diện gia đình nói với báo chí.
Được biết tân hoa hậu sống với chú ruột và coi ông như cha sau khi ba mẹ cô ly hôn từ nhỏ. Theo truyền thông Thái Lan, thân sinh của cô cũng không có mặt trong lễ tang của con gái. Chú cô là người đứng ra lo liệu mọi chuyện.
Sau khi đăng quang tại tỉnh nhà, người đẹp 19 tuổi dự kiến có mặt tại Miss Grand Thailand 2017 diễn ra vào giữa tháng 7 nhưng không may gặp nạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.