Hoa hậu Trần Thị Quỳnh thiệt hại 100 triệu đồng vì trận mưa lịch sử

16/09/2015 21:10 GMT+7

(TNO) Trận mưa lớn vào chiều tối 15.9 đã khiến nhiều người 'khóc ròng', trong đó có Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh. Cô cho biết mình thiệt hại khoảng 100 triệu đồng do chiếc xe hơi hiệu Mazda 2 bị ngập nên hư hại nặng.

(TNO) Trận mưa lớn vào chiều tối 15.9 đã khiến nhiều người 'khóc ròng', trong đó có Hoa hậu Thể thao Trần Thị Quỳnh. Cô cho biết mình thiệt hại khoảng 100 triệu đồng do chiếc xe hơi hiệu Mazda 2 bị ngập nên hư hại nặng.

Chiếc xe của Trần Thị Quỳnh ''đứng bánh'' trong trận mưa lớn chiều tối 15.9, thiệt hại sơ sơ khoảng 100 triệu đồng
Theo Trần Thị Quỳnh, sau khi rời tiệm bánh La Vita do mình làm chủ, cô bắt đầu lộ trình từ Thảo Điền (Q.2, TP.HCM) về nhà. “Lúc 17 giờ 45, cầu Sài Gòn kẹt cứng. Từ trên cầu nhìn xuống khắp các ngả đường đều kẹt, tôi thấy phía đường Nguyễn Hữu Cảnh (Q.Bình Thạnh, TP.HCM) thoáng hơn chút xíu nên đánh lái rẽ vào. Đi được một chút thì đường Nguyễn Hữu Cảnh bắt đầu kẹt, mưa to, các xe nhích từng chút. Đến khoảng 20 giờ tối, xe của tôi đi được đến đoạn Sai Gon Pearl thì các xe đứng im và không nhích được nữa. Nước dâng cao và xe tôi bị nước lùa vào, ngập hết ghế ngồi”, Trần Thị Quỳnh kể lại.
Lúc này xe của Trần Thị Quỳnh bị chết máy, cô phát hoảng nên xe bị khóa cứng không mở cửa được: “Tôi tưởng nước sẽ tràn ngập và mình ngộp thở mà chết như phim Titanic. Rồi một đội khoảng 5 người dân ra, hò nhau kéo xe tôi khỏi đoạn ngập với chi phí là 500 ngàn đồng”.
Xe của Trần Thị Quỳnh được đội cứu hộ kéo về với giá 800 ngàn đồng
Khi được hỏi sao không gọi cứu hộ ngay, Trần Thị Quỳnh cho biết trước và sau lưng cô toàn xe đắt tiền xếp hàng dài, kẹt đường nên cứu hộ không vào được: “Hàng chục xe cũng nhờ người dân đẩy ra, mạnh ai nấy cứu xe mình. Tôi phải đi mua ca nhựa để tát nước ra khỏi xe, lúc đó khoảng gần 21 giờ”.
Trần Thị Quỳnh cho biết sau đó cô ra khỏi xe, đứng dưới mưa lạnh cố gắng ngặn chặn và cảnh báo cho mấy xe không biết chuẩn bị đi vào “tâm ngập”. Khoảng 23 giờ 30 xe cứu hộ mới tới và Trần Thị Quỳnh về nhà lúc 1 giờ sáng 16.9.
Trần Thị Quỳnh cho biết chiều tối 15.9 thật sự là ''cơn ác mộng'' đối với cô
Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2007 cho biết sáng nay cô mang xe đi sửa thì được báo giá sơ sơ gần 100 triệu đồng. “Tôi mới đi đăng kiểm và đóng phí đường bộ gần 5 triệu đồng, nay vụ này có bảo hiểm thì cũng phải tự chịu 20-30%. Thiết nghĩ đường ngập vì lý do khách quan hay chủ quan gì thì cơ quan hữu quan cũng nên tìm cách khắc phục. Xe tôi còn vậy thì những phương tiện đắt tiền khác sẽ ra sao? Hi vọng thành phố sớm có phương án hạn chế tối đa tình trạng này”, Trần Thị Quỳnh bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.