Hoa khôi Diệu Ngọc chia sẻ bí quyết giảm cân cho các cầu thủ nhí

11/09/2016 09:18 GMT+7

Khách mời đặc biệt đến với doanh trại nhí trong tập 8 chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 chính là Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc.

Trong tập này, các bé tập trung nhiều cho việc luyện tập các kỹ năng của môn bóng đá bao gồm di chuyển trên sân, chuyền bóng, cũng như bắt nhịp kết nối với đồng đội trên sân cỏ.
Sau những giờ phút luyện tập của các bé, ba huấn luyện viên chính Trần Minh Chiến, Nguyễn Hồng Sơn và Ngọc Châm đã cùng họp bàn đưa ra những chiến thuật, cũng như những bài học hợp lý dành cho 10 cầu thủ nhí của năm nay.
Nữ huấn luyện viên duy nhất vẫn đặt trọng tâm vào xây dựng nền tảng sức khỏe của các cầu thủ nhí. Ngọc Châm mong muốn các bé phải cố gắng ăn uống đủ dinh dưỡng và nghỉ ngơi để có thể ra sân thật tốt.
Diệu Ngọc cùng Bình Minh, Diệp Lâm Anh, Hiếu Hiền chăm sóc các bé trong ngôi nhà chung
Với chủ đề dinh dưỡng của tuần này, ngoài giờ luyện tập trên sân cỏ, 10 cầu thủ nhí còn đón tiếp hai vị khách đặc biệt đến với doanh trại nhí chính là Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc và bác sĩ Tuyết Nhung. Cả hai khách mời đã có buổi tư vấn dinh dưỡng nhằm giúp các bé có thể tăng cân - giảm cân theo đúng chế độ, phù hợp với cơ chế phát triển của một cầu thủ.
Tại đây, người đẹp Đà Nẵng cũng dành cho các bé những lời khuyên thực tế về việc giúp các bé giảm cân. Hoa khôi Áo dài thừa nhận cô một thời thích ăn đủ thứ làm cơ thể trở nên nặng nề rồi gặp khó khăn trong quá trình giảm cân. Sau đó người đẹp sở hữu chiều cao 1,8 m rút ra việc chơi bóng rổ, tập thể dục để tăng sức bền, ăn uống điều độ ngày đủ ba bữa nhưng giảm tinh bột, ăn nhiều cá… là chìa khóa giúp kiểm soát trọng lượng một cách khoa học của mình. Hiện Diệu Ngọc cũng đang chuẩn bị cho Miss World 2016 diễn ra tại Mỹ vào tháng 12. Bên cạnh các kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ, Diệu Ngọc cũng xây dựng cho mình chế độ ăn uống nghiêm túc nhất để giữ hình thể chuẩn.
Diệu Ngọc nổi trội với chiều cao 1,8 m trong chương trình
Trong chương trình, Hoa khôi Diệu Ngọc còn mang đến cho các bé một thử thách thú vị tại siêu thị. Cô chia 10 cầu thủ nhí ra 5 đội, mỗi đội phải tự tìm và mua được đúng yêu cầu những vật phẩm được đưa ra. 10 cậu bé nhanh chóng vào siêu thị và thực hiện thử thách của Hoa khôi Diệu Ngọc để giành chiến thắng trong thử thách tuần này.
Các tập tiếp theo của chương trình Lotte - Cầu thủ nhí 2016 tìm kiếm các gương mặt tiềm năng cho thể thao Việt Nam sẽ tiếp tục lên sóng lúc 15 giờ thứ bảy hằng tuần trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.