Hòa Minzy mang hit 'Nàng tiên cá' đọ độ sung với Noo Phước Thịnh

13/08/2018 19:59 GMT+7

Tối 12.8, đại nhạc hội tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, Min, Ali Hoàng Dương, Monstar...

Hòa Minzy là gương mặt được mong chờ nhất trong đêm nhạc tối qua. Diện trang phục crop-top khoe vòng eo 55cm, nữ ca sĩ khiến sân khấu bùng nổ với loạt vũ đạo nóng bỏng trong Nàng tiên cá. Đây cũng là lần đầu tiên Hòa Minzy thể hiện bản dance của bài hát này. Cô tiết lộ lẽ ra ngày 12.8 sẽ là ngày phát hành MV dance, tuy nhiên, vì lỗi kỹ thuật nên không thể ra mắt khán giả đúng như dự kiến. Đó là lý do chị cả nhà Hoa dâm bụt quyết định trình diễn phiên bản đặc biệt này trên sân khấu Lan Anh như cách đền bù cho người hâm mộ. 
Bên cạnh đó, Hòa Minzy còn khoe giọng ca nội lực trong bản hit Rời bỏ đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng thời gian qua. Nữ ca sĩ lém lỉnh chia sẻ chính thành công của ca khúc này đã giúp cho cô không tạm dừng hoạt động nghệ thuật nữa.
Noo Phước Thịnh nhảy cực sung mặc tin đồn tình cảm với hoa hậu Mai Phương Thúy
Nhân vật chủ chốt kết show chương trình tối qua là Noo Phước Thịnh. Nam ca sĩ tự tin trình diễn hàng loạt bản hit làm nên tên tuổi như: I don't believe in you, Đến với nhau là sai, Cause I love you Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Mặc tin đồn tình cảm với hoa hậu Mai Phương Thúy, huấn luyện viên Giọng hát Việt 2018 "quẩy" hết mình cùng khán giả. Anh tiết lộ ngay từ lúc ngồi trong hậu trường, khi nhìn thấy phần biểu diễn của các đàn em đã muốn lên sân khấu ngay để hòa cùng không khí của đêm nhạc.
Monstar đánh dấu sự trở lại với phiên bản 4 thành viên
Nhóm nhạc Monstar ghi điểm với loạt ca khúc ấn tượng như Baby Baby, Giữ lấy làm gì,... Mặc dù xuất hiện trên sân khấu là 4 thành viên nhưng trong tiết mục Baby I told you chỉ có 3 gương mặt tham gia trình diễn. Nói về sự vắng mặt của thành viên mới, Nicky chia sẻ: "Do thành viên mới gia nhập chỉ 3 tháng nên chưa có thời gian tập nhuần nhuyễn ca khúc mới nên nhóm đành biểu diễn chỉ với 3 thành viên. Monstar hứa hẹn sẽ có phiên bản đầy đủ thành viên nhất trên sân khấu trong thời gian sớm nhất".
Min tiết lộ cô sẽ trở lại thị trường âm nhạc với ca khúc mới trong tháng 9
Diện trang phục gợi cảm, Min đốn tim người hâm mộ với loạt hit đình đám như: Em mới là người yêu anh, Yêu Có em chờ. Thời gian gần đây, Min chủ yếu hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội nên khá vui mừng khi được hội ngộ khán giả Sài Gòn. Trên sân khấu, cô tiết lộ sẽ trở lại vào tháng 9 này với một ca khúc lãng mạn và ngọt ngào đúng với sở trường của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.