'Hoa Mộc Lan' người đóng dự kiến ra mắt năm 2019

25/08/2017 11:46 GMT+7

Với các địa điểm quay và ngày bắt đầu sản xuất mới công bố, fan của bộ phim này có lẽ sẽ được thưởng thức phiên bản live-action Mulan (Hoa Mộc Lan) sớm hơn dự kiến.

Sau Beauty and the Beast (Người đẹp và Quái vật) phiên bản live-action (người đóng), loạt phim "bom tấn" khác như Dumbo, The Lion KingAladdin cũng đang trên lộ trình sản xuất. Như vậy, Disney hẳn sẽ có một năm rất bận rộn khi muốn hoàn thành loạt phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển của hãng này.
Gần đây nhất, tin tức về phiên bản live-action của phim hoạt hình cổ điển Mulan (Hoa Mộc Lan) khiến cho ''mọt'' phim vô cùng thích thú bởi dường như tiến độ sản xuất sẽ nhanh hơn. Theo nhà sản xuất My Entertainment World (thông qua Omega Underground), Mulan sẽ bắt đầu được ghi hình vào tháng 1.2018. Phim sẽ quay tại Trung Quốc, New Zealand và Úc.
Trong Triển lãm D23 của Disney vào tháng trước, Nhà Chuột đã thông báo sẽ phát hành bộ phim vào năm 2019. Hiện tại, Disney còn chỗ trống phát hành phim vào ngày 8.11 và ngày 20.12.2019. Chính vì vậy, khán giả tin rằng Mulan sẽ được giới thiệu đến đông đảo người xem vào một trong hai thời điểm trên.
Chưa có thông tin cụ thể về dàn diễn viên tham gia phim nhưng có thể chắc chắn ngôi sao có khả năng âm nhạc sẽ được ưu tiên hơn Ảnh: Disney
Đạo diễn Niki Caro sẽ tái hiện câu chuyện về một trong những chiến binh nữ vĩ đại nhất của Trung Quốc. Trước đó, trong phiên bản hoạt hình năm 1998, Mulan có ngôi sao phim S.H.I.E.L.D. Ming Na Wen, giữ vai trò lồng tiếng, ngôi sao Broadway Lea Salonga thể hiện bài hát của nhân vật. Ngoài ra, Mulan cũng có sự góp giọng của Eddie Murphy, Donny Osmond và George Takei.
Về phiên bản mới, Omega Underground cho biết nhà sản xuất đã liên lạc với một nữ diễn viên Trung Quốc có thể nói cả tiếng Trung và tiếng Anh hồi cuối năm 2016. Điều này nhằm để đảm bảo Mulan phải thể hiện chính xác văn hóa gốc của câu chuyện cũng như phải có các diễn viên Trung Quốc vào vai chính. Mặc dù chưa có thông báo casting diễn xuất nào được công khai nhưng rất nhiều người, bao gồm cả Ming Na Wen, đã bày tỏ sự quan tâm đến việc tham gia dự án.
Bất kể là ai, việc chọn diễn viên chắc sẽ ưu tiên người biết hát vì như đạo diễn Niki Caro nhấn mạnh: "Sẽ có âm nhạc trong phim".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.