Hoài Linh sẽ giả gái trong liveshow Quang Hà

06/09/2017 09:26 GMT+7

Trước thắc mắc của nhiều người về sự xuất hiện của Hoài Linh giữa các ca sĩ tên tuổi trong liveshow Trăm năm không quên , ca sĩ Quang Hà tiết lộ anh mời 'anh Bốn' tham gia nhưng không diễn hài.

Theo đó, hình ảnh danh hài Hoài Linh xuất hiện nổi bật giữa các khách mời là những ca sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Phương Thanh, Siu Black, Lệ Quyên, Hương Tràm trong liveshow Trăm năm không quên kỷ niệm 17 năm ca hát của Quang Hà. Dù nam danh hài không xuất hiện trong buổi công bố liveshow nhưng điều đó gây nhiều tò mò cho khán giả.
Trước thắc mắc của mọi người, Quang Hà bật mí Hoài Linh sẽ giả gái và xuất hiện với vai trò... vợ của anh trong liveshow. Tuy nhiên, nam danh hài sẽ tham gia vào một ca khúc đặc biệt chứ không diễn thành một tiết mục hài riêng lẻ và sẽ không diễn hài. Nam ca sĩ cũng cho biết đây là việc mà cả ê-kíp cân nhắc khi mời Hoài Linh tham gia trong liveshow của mình. 
Nhạc sĩ Nguyễn Quang (chỉ đạo nghệ thuật) cũng khẳng định liveshow sẽ hoàn toàn là một đêm nhạc, không phải chương trình tạp kỹ. Quang Hà sẽ một mình đứng trên sân khấu diễn hơn 30 ca khúc cùng ban nhạc Nguyễn Quang và dàn nhạc giao hưởng. Đó sẽ là những ca khúc ở nhiều thể loại nhạc khác nhau như nhạc trẻ, nhạc xưa, bolero và remix. Song song đó, mỗi khách mời sẽ song ca cùng với "chàng Ngỡ" một bài hit của họ, đồng thời sẽ cùng hát lại một bài hit của Quang Hà.
Lệ Quyên và Quang Hà sẽ song ca một ca khúc bolero
Là một trong những khách mời của liveshow, Lệ Quyên dành nhiều lời khen ngợi cho giọng hát và sự cố gắng của Quang Hà trên con đường nghệ thuật. Trong chương trình, nữ ca sĩ sẽ cùng Quang Hà thể hiện một tiết mục bolero đặc sắc. Quang Hà cũng bật mí, thuở mới vào nghề, anh và Lệ Quyên đều đi diễn bằng xe ôm, nhận cát sê 50.000 đồng. Cả hai không có bài nhạc riêng mà phải hát lại ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng. "Tôi thường hát nhạc của anh Đan Trường còn Lệ Quyên thì hát bài Vầng trăng đêm trôi của Mỹ Lệ hay tuyệt vời", Quang Hà chia sẻ.
Liveshow Quang Hà - Trăm năm không quên sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 23.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) và ngày 7.10 tại Cung văn hóa Việt Xô (Hà Nội).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.