Hoài Linh, Việt Hương bị trật khớp vẫn cố hoàn thành vai trò giám khảo

22/01/2016 11:18 GMT+7

Khoảnh khắc hai giám khảo Hoài Linh và Việt Hương di chuyển vất vả do bị trật khớp chân nhưng vẫn cố gắng hoàn thành vai trò giám khảo trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2015 khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Khoảnh khắc hai giám khảo Hoài Linh và Việt Hương di chuyển vất vả do bị trật khớp chân nhưng vẫn cố gắng hoàn thành vai trò giám khảo trong đêm chung kết Cười xuyên Việt 2015 khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Cả Hoài Linh và Việt Hương đều bị thương ở chân khá nặng - Ảnh Linh HuỳnhCả Hoài Linh và Việt Hương đều bị thương ở chân khá nặng - Ảnh Linh Huỳnh
Đêm chung kết Cười xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ 2015 đã diễn ra tối 21.1 với chiến thắng đầy thuyết phục của thí sinh Huỳnh Lập với tiết mục Cảnh giới nghệ thuật. Ít ai biết hai nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã phải vất vả di chuyển để hoàn thành vai trò giám khảo.
Hoài Linh chia sẻ sau khi tập chương trình Cười xuyên Việt thì anh bị té ngã và trật khớp đầu gối. Danh hài đã phải băng bó rất cẩn thận trước khi lên sân khấu làm giám khảo. Khi chúng tôi hỏi thăm, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: “Sáng mai tôi sẽ đi khám mới biết rõ bị gì, chứ nhiều người nói tôi bị đứt dây chằng”.
Còn Việt Hương cho biết chị bị trật khớp cổ chân cách đây 2 tuần, sau khi tập xong chương trình thì bất ngờ bị té ngã cầu thang lúc đang đi xuống. Sở dĩ vết thương lâu lành do chị phải di chuyển nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi.
Chính vì thế, khi xuất hiện trong chương trình Cười xuyên Việt, cả hai vẫn di chuyển rất vất vả, phải có người đỡ. Chứng kiến hình ảnh này nhiều fan hâm mộ không khỏi lo lắng.
Hoài Linh cũng đang bị hạt xơ dây thanh quản khiến giọng trở nên khàn đặc nhưng vẫn cố gắng chạy show trước khi nghĩ đến chuyện lên bàn mổ. Đồng thời, cánh tay của anh cũng bị run và thường xuyên tê cứng vì chứng thoái hóa đốt sống. Trong khi đó, Việt Hương lại thường xuất hiện trên sân khấu với gương mặt mệt mỏi, bơ phờ do thiếu ngủ vì làm việc liên tục.
Dù vậy, khi đảm nhận vai trò ban giám khảo, Hoài Linh và Việt Hương vẫn cố hoàn thành vai trò “cầm cân nảy mực” của mình. Trong suốt gần 3 giờ chương trình phát sóng, cả hai luôn đưa ra những lời góp ý chân thành nhất, những màn tung hứng cùng 4 vị giám khảo còn lại và tìm ra quán quân xứng đáng cho chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.