Hoàng Phi bầm dập trên trường quay 'Nắng 2'

28/07/2017 10:20 GMT+7

Lần này tham gia Nắng 2 , Hoàng Phi tiếp tục có được một vai diễn khá nặng ký. Anh vào vai Hoàng phải tìm đường chạy trốn về nhà trong khi bị giang hồ truy đuổi nên đã bắt cóc mẹ Mưa và tiểu thư Linh.

Ở phần mới nhất, bộ phim kể về việc mẹ Mưa (Thu Trang) vô tình bị tên giang hồ Hoàng bắt cóc. Hắn buộc cô và tiểu thư nhà giàu tên Linh (Miu Lê) phải chở mình về nhà. Bộ ba đã có một chuyến hành trình đầy bão táp để về đến Phan Rang, quê nhà của kẻ bắt cóc. Trong khi đó, bé Mưa ở nhà cùng chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) và Tâm Sida (Trấn Thành) tìm cách giải cứu mẹ.
Teaser trailer mới nhất đã hé lộ vai diễn của Hoàng Phi. Vai Hoàng có bề ngoài gai góc, dữ tợn nhưng ẩn sâu bên trong là một câu chuyện riêng. Theo Miu Lê thì nhân vật này là mấu chốt của bộ phim: “Nếu không có vai Hoàng thì sẽ không có chuyến hành trình xuyên suốt tạo nên kịch tính của bộ phim”.
Ở một số phân đoạn, nam diễn viên bị nhân vật Linh bỏ lại giữa đồi cát hoang vắng khi chạy xe hơi trốn thoát. Anh đã đu cửa kính ô tô và gào thét yêu cầu dừng xe lại. Hay một số cảnh quay Hoàng bị bọn giang hồ khác truy đuổi phải lội sông, nhảy lầu… cũng nguy hiểm không kém.
Cảnh quay nhân vật Hoàng đuổi theo tiểu thư nhà giàu tên Linh
"Mẹ Mưa" sợ hãi làm theo chỉ đạo của kẻ bắt cóc
Vai diễn của Hoàng Phi được khai thác ở khía cạnh đa nhân cách
Chia sẻ về vai diễn thú vị của mình, Hoàng Phi cho biết anh và đàn chị Thu Trang đã nhiều lần làm việc với nhau nên khá ăn ý. Nhưng quan trọng nhất là cả hai phải tạo được sự hòa hợp với Miu Lê để tạo thành bộ ba nhập vai “ngọt” nhất. Là diễn viên có nhiều kinh nghiệm đóng kịch, từng tham gia đóng phim điện ảnh 49 ngày và là một MC nên Hoàng Phi không quá khó khăn với nhân vật đa nhân cách. Còn nữ ca sĩ Miu Lê lại cho rằng chính nội dung nhân văn của tác phẩm đã thuyết phục cô nhận vai này.
Ở phần 1, Nắng gây bất ngờ với doanh thu 60 tỉ đồng, lọt top 10 phim Việt có doanh thu cao nhất phòng vé. Nắng 2 dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 31.8, thuộc thể loại hài - tình cảm gia đình do Đồng Đăng Dao biên kịch và đạo diễn.
Cũng có lúc nhân vật Hoàng khá yếu đuối và tình cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.