Hồng Nhung, Thu Minh tham gia dự án chống ấu dâm của Trang Pháp

29/05/2017 15:31 GMT+7

Trang Pháp vừa khởi xướng dự án âm nhạc cộng đồng mang tên Đừng để con một mình nhằm nâng cao nhận thức của mọi người và tìm ra giải pháp bảo vệ trẻ em trước những vụ ấu dâm gây nhức nhối thời gian qua.

Dự án do chính Trang Pháp lên ý tưởng bao gồm ca khúc Đừng để con một mình do cô sáng tác, cùng với MV và clip chia sẻ của các bà mẹ nổi tiếng về cách bảo vệ con sẽ ra mắt vào ngày 1.6 tới nhằm đưa ra những giải pháp tốt nhất để giữ an toàn cho trẻ em.
Sáu nghệ sĩ cũng là sáu bà mẹ nổi tiếng trong showbiz đã nhận lời tham gia dự án này gồm Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang, Thảo Trang, Trà My Idol và Trương Quỳnh Anh. Họ sẽ là những đại sứ của dự án, những người đem tiếng nói và sức ảnh hưởng của mình để góp phần bảo vệ trẻ em Việt Nam.
Trang Pháp cho biết: "Trang đã ấp ủ dự án này từ rất lâu. Trang từng đọc và từng rơi nước mắt rất nhiều trước hoàn cảnh các bé bị lạm dụng tình dục. Vì thế, Trang đã tạm dừng các dự án âm nhạc từ đầu năm để chuẩn bị cho dự án ý nghĩa này".
Nữ ca sĩ cho rằng các bậc phụ huynh Việt Nam thường ngại ngùng trong việc nói chuyện với con cái về vấn đề liên quan đến tình dục và coi đây là chuyện tế nhị nhưng đó chính là lý do khiến các em thiếu kiến thức và bị kẻ xấu lợi dụng. Thông qua dự án lần này, cô hi vọng sẽ lan rộng thông điệp Đừng để con một mình nhằm góp phần nâng cao nhận thức và truyền đi những thông tin thiết thực để giúp bảo vệ các em tốt hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.