Hồng Nhung xúc động 'song ca' cùng Trần Lập

13/01/2017 12:38 GMT+7

Mặc dù là tiết mục trình diễn cuối chương trình nhưng màn 'song ca' của Hồng Nhung cùng giọng ca của cố nghệ sĩ Trần Lập đã để lại dấu ấn sâu sắc nhất trong lòng khán giả.

Tối 12.1, đêm gala WeChoice Awards 2016 đã diễn ra tại Nhà hát Hòa bình (TP.HCM) với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ và hàng ngàn khán giả. Bên cạnh việc tôn vinh các cá nhân, tổ chức, sự kiện và câu chuyện đã trở thành niềm cảm hứng cho giới trẻ Việt, chương trình còn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những tiết mục trình diễn được dàn dựng đặc sắc, công phu.
Màn trình diễn ý nghĩa nhất và mang đậm tính chất truyền cảm hứng đã được ban tổ chức sắp xếp biểu diễn cuối cùng. Khán giả chắc chắn không thể quên khoảnh khắc giọng ca đầy nội lực của Trần Lập cất lên với ca khúc Ngày hôm qua, xuyên suốt bài hát là những hình ảnh anh mạnh mẽ tươi vui lúc sinh thời.
Sau đó là sự xuất hiện của Hồng Nhung trong trang phục trắng muốt. Cô đã có màn trình diễn bùng nổ với ca khúc Tháng 12, một nhạc phẩm do Trần Lập sáng tác với sự kết hợp của ban nhạc Bức Tường cùng với giọng ca của chính nam nghệ sĩ quá cố.
Tiết mục gây xúc động nhất trong chương trình là Ngày hôm qua - Tháng 12 để tưởng niệm cố nghệ sĩ Trần Lập
Những hình ảnh cùng chất giọng rất riêng của Trần Lập một lần nữa lại vang lên dù anh đã không còn. Đây có thể nói là một tiết mục tri ân đầy ấn tượng, nhắc nhớ chúng ta về một con người tài năng đã sống hết mình với đam mê và mạnh mẽ trước số phận. Trần Lập cũng là một trong 5 gương mặt được hội đồng thẩm định bình chọn là Đại sứ truyền cảm hứng của năm 2016.
Bên cạnh đó, xuyên suốt chương trình còn có rất nhiều màn trình diễn thú vị. Gây phấn khích cho khán giả nhất phải kể đến màn thể hiện một loạt 5 bài hát đình đám gắn liền với tên tuổi của nhiều nghệ sĩ với một phong cách mới lạ và đậm chất trữ tình của Hà Anh Tuấn.
Đây là loạt ca khúc nằm trong hạng mục MV ấn tượng của năm bao gồm các đề cử Gửi anh xa nhớ của Bích Phương, của Vũ Cát Tường, Cause I Love You của Noo Phước Thịnh, Trái tim em cũng biết đau của nữ ca sĩ Bảo Anh và Tháng tư là lời nói dối của em, bài hát đánh dấu màn trở lại làng nhạc Việt và “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng của chính Hà Anh Tuấn.
Màn trình diễn mang sự mới lạ và tinh tế của Hà Anh Tuấn
Bằng giọng ca nội lực và cách trình diễn tinh tế, trầm ấm trên sân khấu, nam ca sĩ đã khiến khán giả trong hội trường vỗ tay, hò reo không ngớt để cổ vũ bởi việc hát lại bài hit của ca sĩ khác không phải là chuyện dễ dàng.
Ngoài ra, các tiết mục vũ đạo được dàn dựng hoành tráng trên nền nhạc của dàn nhạc gồm 40 người, đặc biệt là màn tái hiện lại 20 đề cử cho hạng mục Nhân vật truyền cảm hứng của năm cũng gây được sự chú ý và mang lại xúc cảm cho người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.