'Hotboy bánh giò' lên tiếng về nghi án tình cảm với Khả Ngân

16/05/2016 08:29 GMT+7

Dính nghi án 'phim giả tình thật' sau bộ phim Lật mặt 2 , 'hotboy bánh giò' Võ Đình Hiếu đã chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Khả Ngân.

Được biết đến nhiều với vai diễn trong Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò (2013) của đạo diễn Phạm Lộc, mới đây, Võ Đình Hiếu bất ngờ xuất hiện trong bộ phim hành động Lật mặt 2 do Lý Hải sản xuất. Đây có thể xem là bước tiến dài trong con đường làm nghệ thuật một cách chuyên nghiệp của "hotboy bánh giò".
Dù là gương mặt khá mới mẻ với hình ảnh này nhưng Đình Hiếu cũng nhận được không ít phản hồi tích cực. Cũng từ bộ phim này, "hotboy bánh giò" lại dính nghi án "phim giả tình thật" với hotgirl Khả Ngân. Không chỉ là một cặp đôi trong phim, ngoài đời, cả hai cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau và tỏ ra khá thân thiết khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.
Trước nghi án này, Đình Hiếu khéo léo chia sẻ: "Thật sự mà nói thì Hiếu rất thương Khả Ngân. Trong quá trình quay phim, Khả Ngân gần như là người nhỏ tuổi nhất đoàn và cũng là người gặp khá nhiều chấn thương trong quá trình quay phim khi thực hiện một số cảnh nguy hiểm. Thế nhưng Ngân luôn tươi cười, vui vẻ và không bao giờ than phiền về điều gì. Phải nói là Ngân chiếm được tình cảm của cả đoàn phim".
Đình Hiếu thừa nhận anh rất thương Khả Ngân
Anh cũng tiết lộ sắp tới sẽ chính thức về chung một "nhà" với Khả Ngân khi cả hai cùng thuộc một công ty quản lý. Được biết, chính Khả Ngân là người đã "rủ rê" Đình Hiếu về cùng công ty với mình khi biết anh đang hoạt động tự do và gặp khá nhiều khó khăn.
Đình Hiếu cho biết sắp tới ngoài việc tiếp tục sự nghiệp diễn xuất, anh cũng sẽ theo đuổi con đường ca hát. Ca khúc chính trong phim Lật mặt 2 cũng do anh thể hiện, nhận được nhiều lời khen ngợi. Thời gian tới, "hotboy bánh giò" sẽ tham gia một số phim điện ảnh, song song đó là tập trung toàn lực cho đam mê ca hát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.