Hứa Minh Đạt phủ nhận tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

01/06/2018 13:54 GMT+7

Thông tin Hứa Minh Đạt tố Trường Giang vô ơn bắt đầu rộ lên khi xuất hiện một bài báo cho biết anh chia sẻ việc một danh hài tên G. có hành động không phải đạo với Hoài Linh.

Bài viết có nội dung Hứa Minh Đạt chia sẻ về sự tử tế của Hoài Linh với các đồng nghiệp đàn em nhưng đôi khi lại không được đền đáp, thậm chí còn “phủi sạch” ơn của anh. Điển hình là có một danh hài tên G., từ một diễn viên nhỏ được “Anh Bốn” giao cho vai quan trọng bất ngờ phất lên. Người này sau đó tranh thủ sự chú ý, tổ chức liveshow, tách ra lập nhóm hài riêng và nổi tiếng trên mọi mặt trận, cát-sê có khi lên đến hàng tỉ đồng cho một bộ phim điện ảnh. Nhưng danh hài G. lại là người vô ơn khi từ chối lời mời diễn show từ thiện của Hoài Linh vì lý do “kẹt show” và đã nhận một show ở gần địa điểm đó, tại thời gian đó với số thù lao “khủng”.
Từ những miêu tả đó, cộng đồng mạng đồn đoán người này là danh hài Trường Giang. Nghi án Hứa Minh Đạt tố Trường Giang vô ơn cũng từ đó mà ra và lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, diễn viên Hứa Minh Đạt khá bất ngờ khi nhận được thông tin trên.
Hứa Minh Đạt bức xúc cho biết thông tin sai lệch gây ảnh hưởng uy tín, tình cảm gia đình, đồng nghiệp cũng như công việc của anh
Anh tức giận cho biết: “Tôi không hiểu mấy tin đồn tào lao này từ đâu ra. Tự dưng tôi có nói gì đâu mà lại đồn đại quá đáng như thế. Vì vậy tôi cũng chẳng muốn nói gì lúc này, những chuyện này thật vớ vẩn. Tôi đang đưa các con đi chơi và muốn dành thời gian cho gia đình”.
Trên trang cá nhân của mình, ông bố hai con cũng bày tỏ sự không đồng tình với thông tin trên. “Chuyện tôi làm trời biết đất biết và những anh em trong nghề đều yêu mến thông qua cách làm việc cũng như nhiệt huyết của tôi. Tôi cũng khuyên báo chí ngưng ngay câu chuyện này lại để tránh ảnh hưởng đến tình cảm anh em của chúng tôi”, nam diễn viên Lật mặt viết.
Anh cho biết mình luôn là người hoạt động nghệ thuật nghiêm túc không muốn gây scandal, đặc biệt luôn sống chan hòa với bạn bè nên không có chuyện gì xích mích để phải lên tiếng tố ai như thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.