Hương Giang bức xúc khi bị hiểu lầm 'ăn nói thô tục'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
28/08/2018 11:07 GMT+7

Trong tập 1 của Siêu mẫu Việt Nam , Hương Giang bị cho là thô tục khi buột miệng nói thí sinh 'giơ tay che hàng à?'. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định câu nói của mình bị trích dẫn sai và vô cùng bức xúc.

Trong phần thi tạo dáng dưới mưa, khi thí sinh Nguyễn Võ Thành An có phần hơi lúng túng, giám khảo Hương Giang đã buột miệng nói một câu ngắn nhưng được một số trang trích dẫn là: "Giơ tay che hàng à?". Câu nói khiến nhiều người cho rằng nữ ca sĩ nói năng phản cảm, thậm chí có phần hơi thô tục, không phù hợp với vị trí giám khảo.
Trước "gạch đá" hướng về mình, trên trang cá nhân, Hương Giang bức xúc cho biết câu nói chính xác của cô là "Giơ tay xin hàng", nghĩa là "xin đầu hàng". Nữ ca sĩ cho rằng việc trích dẫn sai câu nói "rất đỗi bình thường" này đã khiến cô phải nhận chỉ trích "oan". 
Hương Giang ăn nói thô tục hay khán giả nghe nhầm?
Cô chia sẻ: "Con người chẳng ai hoàn hảo. Hương Giang ngoài những nỗ lực của bản thân ra cũng không biết bao nhiêu lần vấp ngã, nhiều lần lỡ miệng, biết bao lần quyết định sai, làm những việc không đúng. Giang đều chấp nhận mọi phản ánh, mọi hậu quả và chịu trách nhiệm với nó. Thị phi là thứ Giang đã mỉm cười chấp nhận từ lâu cũng ít khi phân bua chuyện gì nhưng nói thật nếu không viết ra Giang cảm thấy có những điều quá vô lý".
Hương Giang giải thích thêm: "Không lẽ một điều hoàn toàn hiển nhiên như thế mà ai thích viết thế nào thì viết, cứ thế lan tràn đi làm tổn hại danh dự người khác không cần kiểm chứng lại thông tin, không cần biết có thật hay không, không lẽ ngày nay muốn làm tổn hại danh dự ai đó là điều dễ dàng như thế?".
Trước đó, Hương Giang cũng từng bị chỉ trích khi nói vui với Trường Giang trong chương trình Khi đàn ông mang bầu rằng: "Có những lúc tôi nghi ngờ Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê rồi vì cái gì cũng biết hết". Câu nói của cô khiến danh hài phải "giật mình" và bị cho là kém duyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.