Hương Giang Idol: Xinh ngang nhau nhưng tôi thấy mình hát live hay hơn Chi Pu

22/11/2017 15:09 GMT+7

Bị mang ra so sánh với Chi Pu vì cũng từng vấp phải nhiều 'gạch đá' thời gian đầu đi hát, Hương Giang Idol thẳng thắn cho rằng so về hát, cô nghĩ mình hát hay hơn Chi Pu còn điểm tương đồng là đều xinh như nhau.

Hôm 21.11, Hương Giang Idol đã có buổi giới thiệu MV Vì yêu mà cưới - We Get Married sau hơn 1 năm kể từ khi ra mắt MV Em không hối tiếc. Với sản phẩm lần này, nữ ca sĩ tự bỏ tiền túi đầu tư sản xuất và đưa toàn bộ ê-kíp sang châu Âu ghi hình. Tuy nhiên trong buổi ra mắt, Hương Giang Idol lại gặp phải khá nhiều câu hỏi "xoáy" về... giọng hát của mình.
Từng bị đánh giá là hát live yếu, nữ ca sĩ được hỏi cảm nhận thế nào về việc ca sĩ lạm dụng kỹ thuật phòng thu quá nhiều nhưng hát live không tốt. Cô trả lời: "Càng ngày càng nhiều ca sĩ xuất hiện nhưng không phải ai cũng live tốt. Thế nhưng ca sĩ bây giờ hát live tốt hơn nhiều so với thời điểm trước vì họ có nhiều cơ hội tập luyện, kinh nghiệm biểu diễn cũng dày dạn hơn. Bản thân Giang cũng không nói mình hát hay nhưng cũng không đến nỗi nào. Kỹ thuật phòng thu chỉ là hỗ trợ thêm cho màu sắc của ca khúc được rõ ràng, nhưng cảm xúc và độ cao trong giọng hát vẫn là do bản thân mình xử lý. Chứ không phải lúc thu họ hát một nốt mà lúc xử lý lại chỉnh thành một nốt khác".
Hương Giang Idol thẳng thắn trả lời các câu hỏi "xoáy" về giọng hát của mình
Khi nhận được câu hỏi về việc Chi Pu liên tục bị chỉ trích vì hát live yếu giống như bản thân mình trong những ngày đầu đi hát, Hương Giang thẳng thắn bày tỏ quan điểm: "So sánh thì cũng hơi khó vì Giang có xuất phát điểm là ca sĩ, chứ không phải trên con đường đi chinh phục đi tìm cái danh hiệu ấy nữa. Giang cũng từng tham gia Vietnam Idol, Hòa âm ánh sáng cũng vào chung kết. Nếu so về hát, Giang nghĩ là mình hát hay hơn chứ nhỉ? Còn nói về điểm tương đồng thì cũng có, chắc là đều xinh như nhau".
Nói về MV Vì yêu mà cưới, Hương Giang cho biết cô chọn bạn diễn là một chàng mẫu Tây vì "đàn ông ngoại quốc rất ga lăng, hôn rất nhiệt tình, các cảnh quay không phải quay đi quay lại nhiều". Từ chối chia sẻ chuyện tình cảm nhưng nữ ca sĩ nói vui, cô sẽ nghĩ đến việc chọn đàn ông ngoại quốc để ổn định vì đàn ông Việt dám yêu nhưng không dám cưới. "Nói thật, đàn ông Việt mà dám yêu Giang cũng ít lắm. Yêu thì có thể yêu chứ nói đến chuyện chịu cưới thì hơi khó. Trước giờ Giang không thích đàn ông ngoại quốc lắm, chỉ thích đàn ông Việt kiều thôi. Nhưng sau những gợi ý, Giang thấy chọn một bạn trai nước ngoài để yêu cũng là một ý hay", Hương Giang chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.