Hương Tràm diện váy ngắn khiến khán giả thót tim

30/03/2017 12:35 GMT+7

Trong đêm nhạc tối 29.3, Hương Tràm khiến khán giả vừa hào hứng vừa... hồi hộp khi diện chiếc váy khá ngắn nhưng vẫn nhảy cực sung với những màn bê đỡ táo bạo.

Xuất hiện trong MTV Connection tháng 3 với vai trò là ca sĩ nữ duy nhất, Hương Tràm đã "đốt cháy" sân khấu bằng những ca khúc hit của mình như Ta còn thuộc về nhau, Cho em gần anh thêm chút nữa, Ngốc... Bỏ qua những scandal mà nữ ca sĩ sinh năm 1995 này từng vấp phải, có thể nói giọng hát dày và căng với những nốt cao tròn trịa của cô đã chinh phục người nghe.
Cũng không thể phủ nhận rằng giữa dàn ca sĩ nam trong chương trình, sự xuất hiện của Hương Tràm mang màu sắc nóng bỏng và cuồng nhiệt. Ngay khi thể hiện ca khúc Ngốc phối theo phong cách EDM, Hương Tràm đã khiến cả sân khấu không thể đứng im. Tuy nhiên, chiếc váy quá ngắn của cô cũng khiến khán giả nhiều phen... thót tim.
Từng gặp nhiều sự cố về trang phục nhưng quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên vẫn trung thành với phong cách quyến rũ, gợi cảm. Trong đêm nhạc tối qua, nữ ca sĩ lại có những màn vũ đạo đầy táo bạo.
Đêm nhạc còn có sự tham gia của 5 giọng ca nam gồm Erik, Jun 365, Tronie, Chí Thiện và Quang Đăng. Đây cũng là lần xuất hiện chính thức của Erik trên sân khấu sau lùm xùm với công ty quản lý. Mỗi người mang một phong cách khác nhau nhưng sự trẻ trung, cuồng nhiệt của các ca sĩ đã khiến khán giả không thể đứng yên.
Giọng ca nội lực và phong cách sexy của Hương Tràm đã "hớp hồn" khán giả
Sau những lùm xùm với công ty quản lý, Erik trở lại với khán giả bằng những giai điệu sôi động trong các ca khúc: Ánh nắng của anh, Yêu và yêu, Baby baby...
Quang Đăng diện trang phục đơn giản nhưng khiến khán giả ''nghẹt thở'' với màn vũ đạo đầy khiêu khích của mình
Chí Thiện có thể xem là ca sĩ chiều fan nhất khi đang trình diễn ca khúc Fighter đầy cao hứng vẫn bất chấp nguy hiểm nhảy xuống sân khấu cao hơn hơn 1,5 m để hòa cùng fan
Tronie xuất hiện với phong cách thời trang cá tính và lối trình diễn nổi loạn
Jun Phạm gợi nhớ về nhóm 365 với loạt hit Hai cô tiên, Bống bống bang bang...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.