Hương Tràm lý giải việc rút khỏi đề cử MTV EMA 2017

14/08/2017 16:23 GMT+7

Việc Hương Tràm xin rút lui khỏi đề cử tranh giải MTV EMA 2017 là 'để đợi đến khi thời gian chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn'.

Cuối tuần qua, các đề cử MTV EMA 2017 tại Việt Nam đã được công bố với 9 ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hương Tràm, Dương Triệu Vũ, Issac, Vũ Cát Tường, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu.
Dựa trên danh sách ba nghệ sĩ có lượng bình chọn nhiều nhất, ban tổ chức sẽ tìm ra cái tên phù hợp nhất để đại diện Việt Nam giành giải Best Southeast Asia Act của khu vực Đông Nam Á.
Khi cuộc đua vừa bắt đầu, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã lên tiếng xin rút. Hương Tràm viết trên trang cá nhân: "Bản thân mình rất vui khi được đề cử nhưng do thời gian hiện tại Tràm đang tập trung cho The Voice Kids, đồng thời các sản phẩm âm nhạc sắp tới cũng đang trong quá trình hoàn thiện. Tràm đã đắn đo rất nhiều và quyết định rút lui".
Cô khẳng định: "Rút lui không phải là mình không tin bản thân không chiến thắng mà rút lui để đợi đến khi thời gian chín muồi, chiến thắng lúc đó sẽ ngọt ngào hơn. Đồng thời Tràm hướng mình tới dòng nhạc khá nội tâm nên biết khán giả của mình là những người trầm lắng không quen với những cuộc chạy đua. Theo Tràm đôi khi chậm một bước để tiến ba bước con đường mình đi sẽ chắn chắn hơn".
Cuộc đua MTV EMA 2017 chỉ còn lại 8 cái tên: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Dương Triệu Vũ, Issac, Vũ Cát Tường, Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu Ảnh: BTC
MTV EMA là sân chơi tính trên bình chọn của người hâm mộ, tức ca sĩ nào đông fan thì người đó sẽ có cơ hội giành chiến thắng cuối cùng.
Phải có lượng fan lớn, ca sĩ Việt mới vượt qua nhiều đối thủ nặng ký đến từ Thái Lan, Philippines, Singapore, Malaysia… nắm cơ hội giành giải Best Southeast Asia Act ở khu vực Đông Nam Á. Hồi năm 2016, Đông Nhi dù thuộc top ca sĩ đông fan ở Vpop nhưng vẫn chật vật mới giành chiến thắng cuối cùng với cách biệt không lớn so với người thứ nhì.
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, danh sách các ca sĩ còn lại có thể thấy khó đủ tiềm lực để chiến thắng vòng khu vực, nên việc Hương Tràm chờ ''thời điểm chín muồi'' là dễ hiểu. Năm nay, MTV EMA sẽ diễn ra vào ngày 12.11 tại London (Anh) với host là nữ ca sĩ Katy Perry. Đại diện Việt Nam tham gia tranh giải Best Southeast Asia Act sẽ được công bố vào đầu tháng 9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.