Huy Khánh 'cầm trịch' talkshow trên taxi

19/10/2017 11:00 GMT+7

Không chỉ là diễn viên, chàng lãng tử đào hoa của màn ảnh Việt còn lấn sân sang làm MC. Anh từng bước chinh phục khán giả khi dẫn dắt Vietnam Idol, Cuộc đua kỳ thú, Người giấu mặt... và mới nhất là Taxi show.

Nam diễn viên sẽ là người đồng hành, dẫn dắt và trò chuyện cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí trong không gian đặc biệt: một chiếc xe taxi. Cùng với các khách mời, Huy Khánh sẽ rong ruổi khắp nẻo đường, cùng nghệ sĩ “lật giở” lại những câu chuyện về đời, về nghề, đến với những địa điểm gắn liền với những kỷ niệm của chính khách mời đó.
Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ được Huy Khánh thử thách qua nhiều trò chơi hấp dẫn, cũng chính anh sẽ là người khơi gợi mang đến cho khán giả nhiều điều lý thú.
Trải qua nhiều chương trình, Huy Khánh cho thấy sự tiến bộ rõ nét của anh trên một sân chơi mới
Chia sẻ về cơ duyên này, Huy Khánh hóm hỉnh cho biết anh rất hào hứng với chương trình khi được lắng nghe những chia sẻ thật lòng, khám phá rõ hơn về tính cách, tâm tư của những nghệ sĩ nổi tiếng.
“Sẽ không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội được đồng hành cùng các nghệ sĩ trọn vẹn cả một ngày trời, cùng dõi theo những hoạt động của họ, cùng tìm đến những địa chỉ quen thuộc, tìm tòi về những góc khuất hay lắng nghe những sẻ chia thật lòng, để hiểu hơn về họ”, Huy Khánh giải thích thêm về lý do anh nhận lời tham gia chương trình.
Taxi show sẽ chính thức lên sóng VTC5-tvBlue từ ngày 4.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.