Huỳnh Lập, Nam Thư 'quậy tưng' trong đám cưới của Lê Dương Bảo Lâm

16/04/2017 20:37 GMT+7

Sáng 16.4, quán quân Cười xuyên Việt 2015 Lê Dương Bảo Lâm tổ chức đám cưới tại quê nhà. Lễ cưới diễn ra giản dị với sự góp mặt của người thân, bạn bè và đặc biệt là những đồng nghiệp trong làng hài.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư nên việc Lê Dương Bảo Lâm lên xe hoa khiến nhiều người khá bất ngờ. Bà xã của quán quân Cười xuyên Việt 2015 tên Quỳnh Anh, rất xinh đẹp, là người cùng quê với anh. Cả hai đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi quyết định "góp gạo thổi cơm chung".
Lê Dương Bảo Lâm có lối sống khá bình dị. Vì thế, thay vì làm đám cưới rình rang tại TP.HCM, nam diễn viên hài quyết định tổ chức lễ cưới tại quê nhà Long Thành, Đồng Nai. Đám cưới quê ấm cúng với sự góp mặt của bà con, họ hàng, bạn bè thân thiết của cô dâu và chú rể.
Huỳnh Lập và các nghệ sĩ hài lên sân khấu hát tặng Lê Dương Bảo Lâm
Nghệ sĩ hài Lê Giang ăn mặc gợi cảm, cầm xoong nồi lên gõ khuấy động đám cưới miền quê
Đặc biệt, những đồng nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm trong làng hài như Huỳnh Lập, Lê Giang, Nam Thư, Khả Như, Puka, Kiều Minh Tuấn... không ngại đường xá xa xôi để đến chung vui cùng anh trong ngày trọng đại. Hiếm có cơ hội họp mặt đông đủ, các nghệ sĩ đã "quậy tưng" đám cưới, thu hút sự chú ý của đông đảo bà con làng xóm tại vùng quê này.
Sau nghi thức làm lễ, Huỳnh Lập, Lê Giang, Nam Thư, Nguyễn Anh Tú, Quỳnh Lý... đã thay phiên nhau lên sân khấu để hát chúc mừng cho vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Đặc biệt, nghệ sĩ hài Lê Giang khiến khách mời bất ngờ khi cầm cả xoong nồi lên sân khấu gõ để khuấy động không khí. Trong khi đó, Huỳnh Lập, Nguyễn Anh Tú và Quỳnh Lý trổ tài nhảy múa khiến không khí buổi hôn lễ ngập tiếng cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.