Idris Elba khẳng định không vào vai điệp viên 007

23/07/2016 15:43 GMT+7

Sau Tom Hiddleston, nam diễn viên da màu Idris Elba là nhân vật tiềm năng cho vai diễn James Bond huyền thoại, nhưng mới đây tài tử này lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Trong một phỏng vấn mới đây, tài tử da màu đã chia sẻ về những tin đồn đề cập tới vấn đề anh được hãng Sony Pictures mời đảm nhận vai diễn điệp viên nổi tiếng James Bond. Idris Elba nói: “Đây là tin đồn ngông cuồng nhất trên thế giới. Mọi nơi tôi đi qua, rất nhiều người đã nói về điều đó nhưng sự thật thì tôi và Sony chẳng có liên lạc gì cả”.
“Tôi năm nay 43 tuổi, đã quá già cho những cảnh chạy xe hơi rượt đuổi, được vây quanh bởi những phụ nữ xinh đẹp và nhấm nháp vài ly Martini. Việc trở thành James Bond nghe có vẻ khủng khiếp”, Idris khẳng định.
Tin đồn Idris Elba được nhắm vào vai điệp viên 007 rộ lên khi một bức thư rò rỉ từ Sony cuối năm 2014 cho thấy giám đốc điều hành của hãng Sony từng cân nhắc khả năng Idris Elba sẽ trở thành người kế nhiệm của Daniel Craig. Thông tin này được đông đảo người hâm mộ ủng hộ và ngay cả những diễn viên gạo cội từng đóng James Bond như Pierce Brosnan và George Lazenby đều lên tiếng đồng ý.
Idris Elba là một trong những nam diễn viên da màu nổi tiếng nhất nước Anh. Bắt đầu đóng phim từ năm 1994, cho tới nay Idris Elba đã có một thành tựu khá đồ sộ với gần 70 vai diễn lớn nhỏ. Anh trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua vai diễn đột phá trong bộ phim được đánh giá cao của HBO The Wire năm 2002. Dấu ấn sự nghiệp của Idris Elba tới vào năm 2012 khi anh nhận giải Quả cầu vàng cho diễn xuất trong sê ri phim truyền hình nổi tiếng Luther.
Kể từ khi bỏ vai, Daniel Craig đã khiến cộng đồng mạng “nổ” ra cuộc tranh cãi về người đảm nhiệm vai James Bond thay thế anh Ảnh: Reuters
Trên màn ảnh rộng, tác phẩm Beasts of no nation, bộ phim gần đây nhất mà Idris Elba diễn xuất đã gặt hái được nhiều thành công và mang về cho anh hàng loạt giải thưởng như Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất của lễ trao giải phim độc lập Independent Spirit Award và giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên nhà nghề Mỹ - SAG. Ngoài ra, anh còn tham gia lồng tiếng một số phim hoạt hình nổi tiếng như Zootopia, Finding Dory.
Việc Daniel Craig quyết định bỏ vai James Bond đã mở ra cho cư dân mạng một cuộc thảo luận thú vị về việc ai sẽ trở thành người kế nhiệm anh. Ngoài Edris Elba, những cái tên đáng chú ý khác trong cuộc đua vào vai diễn này bao gồm Tom Hiddleston, Tom Hardy, Henry Cavill, Jason Statham và cả cựu danh thủ David Beckham.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.