Isaac, Soobin không nhận cát sê khi tham gia phim ngắn nửa tỉ đồng của MLee

22/08/2017 17:22 GMT+7

Sau thành công của MV Cho em luôn gần anh , 'bông hồng lai' MLee bất ngờ thử sức với vai trò nhà sản xuất trong phim ngắn Cuộc gặp gỡ định mệnh cùng với sự tham gia của Isaac, Soobin Hoàng Sơn, BB Trần...

Chia sẻ về quyết định thực hiện dự án này, MLee cho biết cô luôn ấp ủ làm một điều gì đó mới mẻ, khác với những điều mà khán giả đã quen trước đây. Nữ ca sĩ tự nhận, để thực hiện một dự án khá lớn như thế này thì tài chính phải chi như thế nào cũng khá khó khăn.
Bỏ ra số tiền hơn 500 triệu đồng để làm phim, MLee xác định cô thực hiện dự án này vì đam mê bởi làm phim ngắn như vậy để thu về lợi nhuận không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên theo tiết lộ của MLee, Isaac và Soobin Hoàng Sơn dù là những tên tuổi đang được chú ý hiện nay nhưng vì có mối thân tình với cô nên đã đồng ý xuất hiện trong phim mà không lấy cát sê.
MLee tình tứ với bạn diễn Trần Quốc Anh trong phim ngắn
Ê-kíp và các diễn viên đã trải qua 4 ngày quay liên tục tại Long Hải và Đà Lạt để có những thước phim đẹp mắt. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu hài hước trong đó nhân vật chính là MLee. Gặp rắc rối trong chuyện tình cảm, MLee bị người anh trai thân thiết của mình là Isaac sắp xếp một chuyến công tác xa nhưng thực chất là để em gái có thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ những chuyện đã qua và tìm cách giải quyết những nút thắt trong cuộc sống. Trớ trêu thay, MLee phải bị xếp ở chung với một anh chàng lạ mặt cực điển trai và mê game.
Điều đặc biệt, nam chính không ai xa lạ mà chính là Trần Quốc Anh, người đóng MV Cho em luôn gần anh của MLee trước đó. Thời gian qua, cả hai vướng tin đồn hẹn hò nhưng đều không thừa nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.