Jang Mi lần đầu hát phòng trà trong đêm nhạc ủng hộ người dân miền Trung

27/10/2016 13:22 GMT+7

Nổi tiếng cộng đồng mạng với biệt danh 'thánh nữ Bolero', Jang Mi khiến khán giả thích thú khi lần đầu hát ở một phòng trà trong đêm nhạc Thương về miền Trung tối 26.10.

Lần đầu lên sân khấu cùng các nghệ sĩ gạo cội nhưng cô gái 20 tuổi không hề mất đi sự tự tin của mình. Với trang phục đơn giản nhẹ nhàng, Jang Mi gây ấn tượng với khán giả bởi ngoại hình và phong cách như hot girl Hàn Quốc. Khi Jang Mi cất tiếng hát, cô thực sự làm nhiều người ngạc nhiên.
Những nhạc công của ban nhạc phòng trà WE đều bất ngờ và đánh giá đây sẽ là giọng ca đầy tiềm năng của dòng nhạc bolero thời gian tới. Jang Mi cũng nhận được lời khen từ đàn chị là ca sĩ Hiền Thục. Với sự dìu dắt của nhạc sĩ Đằng Phương, người từng tạo nên tên tuổi cho Đông Nhi và Hari Won, Jang Mi là ẩn số đầy thú vị của showbiz Việt thời gian tới. Cô gái 20 tuổi này có rất đông khán giả tới cổ vũ khi tham gia đêm nhạc này.
Đêm nhạc Thương về miền Trung tại phòng trà WE còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Tuấn Ngọc, Ý Lan, Vũ Khanh, Hiền Thục, Phương Vy, Nhật Tinh Anh, Hoàng Bách, Gia Bảo, Khánh Ngọc, Ánh Linh, Trọng Bắc, Uyên Trang, Don Nguyễn, Phương Mỹ Chi, Nhã Thy… Đảm nhiệm vai trò dẫn dắt chương trình là MC Bảo Anh và Anh Quân.
Các ca sĩ tham gia đêm nhạc này đều không nhận cát sê để ủng hộ cho người dân miền Trung đang gặp khó khăn trong bão lũ vừa qua. Kết thúc đêm nhạc, ban tổ chức thu được 125 triệu đồng từ tiền bán vé và tiền mặt do khán giả đóng góp tại chỗ. Toàn bộ số tiền này được dành cho các hoạt động từ thiện cứu trợ, giúp đỡ người dân vùng lũ miền Trung trong thời gian sớm nhất.
Dù chưa lên sân khấu nhiều, cô gái 20 tuổi này có rất đông khán giả tới cổ vũ
Phương Mỹ Chi diện chiếc áo dài tím thể hiện hai ca khúc được nhiều người yêu thích là Quê em mùa nước lũSa mưa giông
Hiền Thục mang đến hai ca khúc sâu lắng là Phút cuối (Lam Phương) và Mưa hồng (Trịnh Công Sơn). Dù đã ở tuổi 35 nhưng cô vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi. Những khán giả ngồi sát sân khấu không tiếc lời khen ngợi Hiền Thục trẻ, đẹp khiến cô cười tít mắt
Cặp đôi Vầng trăng khóc Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh
Don Nguyễn
Bé Nhã Thy của Gương mặt thân quen 2016 được chọn là người hát ca khúc chủ đề của đêm nhạc Thương về miền Trung
Tuấn Ngọc đến phòng trà từ sớm và kiên nhẫn ngồi đợi đến lượt mình hát vì trước đó có rất nhiều ca sĩ muốn đóng góp tiếng hát cho đêm nhạc từ thiện
Dù đang bận nuôi con nhỏ nhưng ca sĩ Phương Vy vẫn dành thời gian đến với đêm nhạc ý nghĩa
MC Anh Quân cho biết ca sĩ Quang Dũng nhận lời tham gia nhưng bị sốt cao, cổ họng sưng và không nói được đành cáo lỗi với khán giả. Nam ca sĩ đã dành toàn bộ số tiền cát sê của mình trong đêm nhạc Những bài tình của nhạc sĩ Quốc Bảo là 30 triệu đồng để góp vào chương trình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.