Jared Leto thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay

19/02/2017 08:00 GMT+7

Theo Variety , sắp tới đây chàng 'Joker' Jared Leto sẽ đảm nhiệm vai trò đồng sản xuất kiêm đạo diễn bộ phim 77 do hãng Paramount sản xuất.

Trước giờ, Jared Leto vẫn được biết đến như gã "tắc kè hoa" của làng điện ảnh. Giữa vô số mỹ nam Hollywood, Jared Leto không hề thua kém dù đã 45 tuổi, nhưng trông chẳng khác gì đang giữa độ tuổi 30. Đôi mắt xanh thu hút và mái tóc dài lãng tử đem đến cho anh một vẻ quyến rũ độc đáo khó cưỡng.
Nhưng Jared Leto không chỉ có gương mặt đẹp như tượng tạc, anh còn nổi tiếng bởi chịu khó “hành xác” để vào những vai diễn nặng ký. Trong đó, vai người phụ nữ chuyển giới Rayon của Dallas Buyers Club đã giúp anh nhận tượng vàng Oscar ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất năm 2014.
Leto được biết đến với khả năng “method acting” nổi tiếng ở những bậc tiền bối như Marlon Brando, đòi hỏi diễn viên phải nhập vai tối đa vào nhân vật. Anh đã phải tăng 28 kg cho vai Mark David Chapman trong Chapter 27, giảm 18 kg, tẩy lông toàn bộ cơ thể cho vai chuyển giới trong Dallas Buyers Club, từ chối quan hệ với cô bạn gái Cameron Diaz trong thời kỳ đóng Requiem For A Dream để có được trải nghiệm chân thật nhất. Trong vai Joker, cũng như huyền thoại Heath Ledger, anh hoàn toàn thả mình vào vai diễn đến nỗi bắt mọi người trên phim trường gọi mình là “Mr.J”, và thậm chí gửi cho các bạn diễn đồ chơi tình dục.
Chưa dừng lại ở đó, anh còn là nhạc sĩ, ca sĩ của nhóm nhạc 30 Seconds to Mars, vốn chẳng xa lạ với cộng đồng yêu nhạc.
Jared Leto thử sức với vai trò đạo diễn trong bộ phim điện ảnh đầu tay 1
Jared Leto bảnh bao khi đến dự lễ trao giải tại Oscar lần thứ 88
Vậy nên hãng Paramount đã đưa anh vào tầm nhắm cho vai trò đạo diễn bộ phim hình sự 77. Trước đó, Leto đã có kinh nghiệm sản xuất bộ phim tư liệu Artifact thắng giải tại Liên hoan phim Toronto năm 2012. Nam diễn viên cũng đã chỉ đạo nhiều đoạn phim âm nhạc và quảng cáo dưới bút danh Bartholomew Cubbins.
Bộ phim hình sự 77 sẽ được Jared Leto chỉ đạo dựa trên kịch bản của James Elroy (L.A Confidential) và David (Narcos, Boardwalk Empire).
Câu chuyện lấy bối cảnh năm 1974 tại Los Angeles, Mỹ, dựa trên một sự kiện lịch sử có thật là vụ bắt cóc nữ thừa kế Patty Hearst do một nhóm khủng bố mang tên Symbionese Liberation Army cầm đầu. Nhân vật chính là hai cảnh sát cùng hợp tác để điều tra vụ bắt cóc, đồng thời theo dấu vụ giết người dã man của một viên chức hành chính. Từ đó, họ khám phá ra những mặt tối tàn bạo của thế giới ngầm.
Bên cạnh đó, Leto cũng sẽ tham gia vào quá trình sản xuất cùng với là Dick Wolf và Tony Ganz.
Năm 2017 sẽ là một năm bận rộn của ngôi sao sinh năm 1971. Ngoài hoạt động với thân phận đạo diễn ra, Leto sẽ tham gia vào bộ phim Blade Runner 2049 cùng hai tài tử nổi tiếng khác là Harrison Ford và Ryan Gosling, sẽ ra mắt vào ngày 6.10.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.