Johnny Depp bán một lúc 5 penthouse triệu đô

22/09/2016 14:28 GMT+7

Johnny Depp quyết định thanh lý 5 căn penthouse tại trung tâm Los Angeles (Mỹ) với giá 12,78 triệu USD.

Sau khi giải quyết vụ kiện tụng với vợ cũ Amber Heard bằng 7 triệu USD, ngôi sao Pirates of the Caribbean tiếp tục nói lời tạm biệt với một số tài sản khác.
Theo E!News ngày 22.9, nam tài tử quyết định bán bộ sưu tập căn hộ penthouse tại trung tâm Los Angeles (Mỹ), với mức giá là 12,78 triệu USD cho 5 căn hộ liền kề nhau. Giá bán đưa ra cho thấy, Johnny Depp sẽ kiếm được một số tiền lớn sau khi thanh lý khối tài sản này. Thời gian giữa năm 2007 và 2008, ngôi sao hạng A Hollywood mua chúng chỉ với 7,2 triệu USD.
Nguồn tin cho biết, 5 căn hộ này nằm trên đỉnh tòa nhà Eastern Columbia Building lịch sử, một thiết kế đã tồn tại từ những năm 1930. Theo Wall Street Journal, 4 trong số 5 căn hộ sang trọng này có hai phòng ngủ và một căn chỉ có một phòng ngủ. Chúng đều được thiết kế và trang trí với nội thất đầy tính nghệ thuật.
Johnny Depp bán một lúc 5 penthouse triệu đô 1
Những hình ảnh cắt từ video clip giới thiệu 5 căn penthouse của Johnny Depp trên YouTube
Một trong số đó còn có tác phẩm của chính nghệ sĩ Tim Burton, căn khác thì được bao phủ bởi bức tranh tường sống động của nghệ sĩ đường phố Brazil Os Gêmeos.
Johnny Depp thích biến chúng thành một căn hộ lớn gồm nhiều phòng hơn là để chúng như những căn hộ riêng biệt. Nam diễn viên đã nối ba trong số năm căn penthouse bằng việc thiết kế các không gian giải trí và các cửa thông giữa chúng. Hai căn còn lại được dùng như phòng cho khách và nơi sáng tạo nghệ thuật. Tuy nhiên, năm căn hộ có thể được bán toàn bộ cùng lúc hoặc từng căn theo yêu cầu khách mua.
Theo People, hồi tháng 7, ngôi sao phim Alice Through the Looking Glass cũng chào bán khu điền trang bên Pháp của anh. Johnny Depp từng định giá nó vào khoảng 27 triệu USD năm 2015, nhưng năm nay thì tăng gấp đôi, lên 55 triệu USD.
Có vẻ sau khi ký chi cho Amber Heard 7 triệu USD, Johnny Depp muốn thu lãi nhiều hơn từ bất động sản. Được biết, nữ diễn viên đã quyên tặng cả 7 triệu USD để làm từ thiện. Cô nói: “Sự đóng góp của tôi sẽ chia đều cho American Civil Liberties Union (ACLU) để ngăn chặn bạo lực đối với phụ nữ và Bệnh viên nhi Los Angeles - nơi tôi đã làm tình nguyện viên 10 năm qua”.
Cuối tháng 8, cả hai tổ chức đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ đã nhận được đợt thanh toán đầu tiên từ Johnny Depp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.