Jun Ji Hyun hợp tác với Lee Min Ho trong 'bom tấn' mới

30/05/2016 22:27 GMT+7

Việc hai diễn viên hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho xác nhận sẽ góp mặt vào 'bom tấn' truyền hình mới của đài SBS đã đẩy giá bán phim lên gấp đôi giá mà Hậu duệ mặt trời đang nắm giữ.

Culture Depot, đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất bộ phim Legend of the Blue Sea đã chính thức xác nhận chiêu mộ thành công hai tên tuổi hạng A của làng giải trí xứ kim chi là Jun Ji Hyun và Lee Min Ho. Trước đó, đã có nhiều tin đồn về việc hợp tác của cặp đôi này nhưng đến nay mới có thông báo chính thức từ phía nhà làm phim.
Được biết, ngay khi thông tin xác nhận tham gia của hai diễn viên được tung ra, các đài Trung Quốc đã nhanh chóng nhảy vào cuộc chiến giành bản quyền phát sóng bộ phim. Theo nguồn tin từ diễn đàn Naver, một công ty đã sẵn sàng bỏ ra 500.000 USD (hơn 11 tỉ đồng) cho một tập phim mới nhưng vẫn chưa được sự đồng ý từ nhà sản xuất. Bởi theo Culture Depot thì giá bản quyền phim phải đạt ngưỡng 600.000 USD/tập (khoảng 13,3 tỉ đồng).
Nếu giao dịch này thành công thì dự án mới của Jun Ji Hyun và Lee Min Ho sẽ phá vỡ mọi kỷ lục về giá phim Hàn xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc từ trước tới nay, thậm chí cao gấp đôi kỷ lục mà Pinocchio (Cặp đôi trái ngược) đang nắm giữ với 280.000 USD (6,2 tỉ đồng) hay Hậu duệ mặt trời với 270.000 USD (6 tỉ đồng) mỗi tập.
Legend of the Blue Sea có giá bán ước tính hơn gấp đôi giá của Hậu duệ mặt trời Ảnh: Chụp màn hình video
Legend of the Blue Sea là tác phẩm do nhà biên kịch Park Ji Eun, người đã từng rất thành công với hiện tượng phim truyền hình năm 2014 Vì sao đưa anh tới chấp bút và được đạo diễn bởi Jin Hyuk, người từng hợp tác với Lee Min Ho trong Thợ săn thành phố. Phim dựa theo nguyên mẫu truyện cổ tích The Little Mermaid - Nàng tiên cá của nhà văn người Đan Mạch Hans Christian Andersen nhưng sẽ lấy bối cảnh ở triều đại Joseon.
Đây là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Jun Ji Hyun kể từ sau thành công của Vì sao đưa anh tới năm 2014 và vài tháng nghỉ ngơi sinh quý tử. Còn Lee Min Ho cũng có gần 3 năm vắng bóng màn ảnh quê nhà để tập trung đóng phim điện ảnh và diễn xuất ở Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.