Jun Ji Hyun thông báo mang thai lần hai

26/06/2017 19:03 GMT+7

Thông qua công ty quản lý, nữ diễn viên Jun Ji Hyun hạnh phúc thông báo tin vui đang mang thai đứa con thứ hai.

Sáng 26.6 (giờ địa phương), công ty đại diện của ngôi sao Chuyện tình biển xanh tuyên bố trước giới truyền thông: “Jun Ji Hyun hiện đang mang thai đứa con thứ hai. Cô ấy chỉ mới phát hiện ra tin vui cách đây vài ngày khi đến khám tại bệnh viện. Đứa bé đã được 10 tuần tuổi. Nữ diễn viên hiện rất thận trọng vì đang trong giai đoạn đầu thai kỳ. Đây là tin hết sức tuyệt vời, nên mong các bạn hãy dành nhiều lời chúc mừng cho cô ấy. Xin cảm ơn”.
Jun Ji Hyun kết hôn vào ngày 13.4.2012 với chuyên gia tài chính Choi Jun Hyuk. Chồng của cô được nhiều người ngưỡng mộ với vẻ ngoài đẹp trai, trình độ học vấn cao và xuất thân từ một gia đình có thế lực. Được biết, anh là cháu trai của nhà thiết kế hanbok nổi tiếng Lee Young Hee, cha là giám đốc điều hành một công ty quản lý tài sản và mẹ là nhà thiết kế thời trang. Trước khi nên duyên vợ chồng, cặp đôi là bạn bè thân thiết từ thuở nhỏ.
Jun Ji Hyun thông báo mang thai lần hai 2
Cô vừa để lại ấn tượng đẹp cùng nhân vật nàng tiên cá đáng yêu trong Chuyện tình biển xanh lên sóng vào năm ngoái Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Cả hai lên chức phụ huynh lần đầu vào tháng 2.2016 và ít khi xuất hiện công khai trước công chúng. Giữa tháng 6 vừa qua, gia đình nhỏ của Jun Ji Hyun được người hâm mộ bắt gặp tại một cửa hàng bình dân khi đang dùng bữa tối. Đó cũng là hình ảnh cực kỳ hiếm hoi của họ. Dự kiến, “mợ chảnh” sẽ sinh hạ đứa con thứ hai vào tháng 1 năm sau.
Jun Ji Hyun được mọi người công nhận là minh tinh hàng đầu xứ kim chi với nhan sắc không tì vết, gia tài phim ảnh đồ sộ và đời sống cá nhân trong sạch. Người đẹp sinh năm 1981 nổi tiếng khắp châu Á nhờ bộ phim điện ảnh Cô nàng ngổ ngáo hợp tác với Cha Tae Hyun ra mắt hồi năm 2001. Bên cạnh đó, cô còn gây sốt với vai diễn Chun Song Yi cá tính trong Vì sao đưa anh đến phát sóng vào năm 2013 - 2014.
Tác phẩm gần đây nhất của cô là Chuyện tình biển xanh (The legend of the blue sea). Dù không tạo đột phá như mong đợi, nhưng phim vẫn ghi nhận thành tích rating (lượng người xem) rất khả quan và luôn dẫn đầu so với các đối thủ khác cùng khung giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.