Jun Phạm đóng vai chính trong phim tết của Ngô Thanh Vân

09/08/2017 15:36 GMT+7

Vừa đăng quang Gương mặt thân quen 2017 , Jun Phạm đã được Ngô Thanh Vân chọn vào nam chính trong phim điện ảnh chiếu tết 2018 có tên gọi Về quê ăn Tết do cô thực hiện.

Sau khi nhóm 365 tan rã, Jun Phạm có thể xem là thành viên ít nổi bật nhất. Tuy nhiên, giải quán quân tại Gương mặt thân quen 2017 đã phần nào minh chứng cho những nỗ lực của anh. "Bà bầu" Ngô Thanh Vân cũng vô cùng xúc động trước chiến thắng của học trò.
"Jun là thành viên có thể nói tự kỷ nhất trong 365. Từ một thành viên khó hòa đồng và không thực sự nổi bật, Jun nay đã có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình. Theo dõi từng bước đi của Jun trong Gương mặt thân quen, mỗi một tuần Vân lại thấy ở chàng trai này một sự mới mẻ, một sự cố gắng và quyết tâm", "đả nữ" chia sẻ.
Ngô Thanh Vân cho biết đêm chung kết vừa qua, dù rất muốn tham dự nhưng do bị sốt cao nên cô nằm ở nhà theo dõi chương trình. "Phải nói là mình vô cùng xúc động và tự hào về Jun. Bản thân Jun không bao giờ nghĩ là mình tài năng như vậy. Nhưng thật sự em đã có thể đứng một mình trên sân khấu lớn, hát live hằng tuần và còn diễn xuất rất tốt. Em đã đủ trưởng thành và tài năng để tỏa sáng trên con đường phía trước", "cô Ba Sài Gòn" cho biết.
Bên cạnh lời chúc mừng gửi đến tân quán quân, Ngô Thanh Vân còn bất ngờ tiết lộ cô đã quyết định dành vai nam chính trong phim điện ảnh Về quê ăn Tết cho Jun Phạm. Đây là dự án tiếp theo do Ngô Thanh Vân sản xuất, sau Cô Ba Sài Gòn, dự kiến sẽ được trình chiếu vào dịp tết 2018. Tuy chưa bật mí nhiều về vai diễn của Jun Phạm nhưng "đả nữ" cho biết với khả năng biến hóa của anh, vai nam chính sắp tới sẽ là một bước ngoặt đáng nhớ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.