Jun Phạm trao tặng 5 chuyến xe về quê ăn tết cho người nghèo

Phan Cao Tùng
Phan Cao Tùng
01/02/2018 17:21 GMT+7

Êkíp đoàn làm phim Về quê ăn tết do Ngô Thanh Vân sản xuất, Nguyễn Hoàng Anh đạo diễn, đã có một nghĩa cử xúc động khi trao tặng những tấm vé về quê cho những người xa xứ có hoàn cảnh khó khăn.

Jun Phạm, cựu thành viên nhóm nhạc 365, người thủ vai chính trong bộ phim Về quê ăn tết công chiếu vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán 2018 vừa tổ chức buổi gặp gỡ với những người có hoàn cảnh khó khăn để trao tặng những tấm vé về quê ăn Tết. Qua đó, 5 chuyến xe miễn phí sẽ đưa những người xa xứ đoàn tụ với gia đình trong dịp Tết Mậu Tuất sắp tới.
Jun Phạm cho biết đây là một việc làm ý nghĩa và cần thiết để những người già, người khuyết tật, công nhân, sinh viên nghèo hiếu học… xa quê có cơ hội về quê và sum vầy với những người yêu thương
Ý tưởng này xuất phát từ bộ phim Về quê ăn tết có sự tham gia của dàn diễn viên Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Puka, Tiko Tiến Công… sắp ra rạp. Jun Phạm bày tỏ mong muốn sẽ duy trì dự án này mỗi năm để nỗi lo của người nghèo sẽ vơi bớt đi sau một năm làm lụng vất vả.
Chuyến xe 0 đồng sẽ khởi hành từ TP.HCM đến khắp các tỉnh miền Tây vào ngày 10.2 (Trà Vinh, Hậu Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long,…) và miền Trung vào ngày 8.2 (Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.