Justin Bieber hủy gặp fan sau sân khấu

23/03/2016 16:18 GMT+7

Ngày 22.3, 'hoàng tử nhạc pop' Justin Bieber bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc hủy buổi gặp fan sau sân khấu tour diễn Purpose, mặc dù chương trình có giá vé lên đến 2.000 USD/vé.

Ngày 22.3, 'hoàng tử nhạc pop' Justin Bieber bất ngờ thông báo trên trang cá nhân về việc hủy buổi gặp fan sau sân khấu tour diễn Purpose, mặc dù chương trình có giá vé lên đến 2.000 USD/vé.

Nam ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: ReutersNam ca sĩ Justin Bieber - Ảnh: Reuters
Chia sẻ trên Instagram, nam ca sĩ 22 tuổi cho biết bản thân rất hào hứng trước lần gặp mặt người hâm mộ sắp tới nhưng cuối cùng anh lại cảm thấy tinh thần trống rỗng, không vui nên không muốn tiếp xúc với bất kỳ ai.

"Tôi muốn làm cho mọi người cười và hạnh phúc nhưng giờ đây, tôi cảm thấy tinh thần đang xuống cấp trầm trọng. Áp lực về sự kỳ vọng của khán giả quá lớn, tôi đành nói lời xin lỗi với các bạn và hứa sẽ để dành năng lượng cho các đêm diễn sắp tới", Justin Bieber chân thành bày tỏ.

Anh cũng nói thêm rằng mình chỉ có thể làm tốt nhất khi đối diện với âm nhạc và trình diễn live trên sân khấu, và có lẽ giao lưu khán giả không phải là thế mạnh của anh.

Meet and Greets là chương trình gặp mặt fan sau sân khấu, nằm trong tour diễn Purpose vòng quanh Bắc Mỹ và châu Âu của Justin Bieber. Chương trình có giá vé từ 350 đến 2.000 USD dành cho những người hâm mộ cuồng nhiệt muốn trực tiếp gặp mặt và trò chuyện cùng thần tượng sau khi nghe anh hát. Tại buổi gặp mặt này, các fan có thể vô tư "selfie" cùng Justin Bieber hay một lần được chạm tay vào thần tượng...

Theo ET Online, hiện chưa có thông tin về việc hoàn tiền cho những khán giả đã mua vé chương trình Meet and Greets của Justin Bieber.

Tour diễn Purpose của Justin Bieber khởi động từ ngày 9.3 tại Washington, Mỹ nhằm quảng bá cho album cùng tên mới phát hành của nam ca sĩ. Theo kế hoạch, chương trình sẽ bao gồm 114 đêm diễn kéo dài đến cuối tháng 11.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.