Kate Winslet thoát chết từ biển lửa

23/08/2011 12:01 GMT+7

(TNO) Ngôi sao từng giành giải Oscar Kate Winslet vừa trải qua một đêm sinh tử khi căn biệt thự cô lưu trú trong chuyến du lịch tới đảo Necker (quần đảo Virgin, biển Caribe) đột nhiên bốc cháy.

>> Phim của Kate Winslet dẫn đầu đề cử Emmy 2011

Theo Reuters, Kate Winslet cùng bạn trai Louis Dowler và hai con Mia (10 tuổi) và Joe (7 tuổi) đang có kỳ nghỉ dài ngày tại căn biệt thự The Great House trên đảo Necker, thuộc sở hữu của tỉ phú người Anh Richard Branson.

Tai nạn xảy ra vào rạng sáng 22.8 (giờ địa phương), khi một cơn bão nhiệt đới kèm theo sấm sét kinh hoàng đã đánh trúng và làm bốc cháy căn biệt thự, đồng thời ngọn lửa lan rất nhanh dưới sức gió mạnh tới 150km/giờ.


Căn biệt thự nơi gia đình Kate Winslet nghỉ dưỡng đột nhiên bốc cháy vì bị sét đánh - Ảnh: Reuters

"Cơn bão nhiệt đới tràn qua với tốc độ khoảng 150km/giờ. Sét đã đánh xuống căn biệt thự vào khoảng 4 giờ sáng. Có khoảng 20 vị khách, cả Kate Winslet, bạn trai và gia đình cô ấy ở trong đó. Rất may là tất cả đều đã thoát nạn an toàn”, "chủ nhà" Richard Branson cho biết.

Ngoài ra, theo lời tỉ phú này thì bà mẹ 90 tuổi của ông cũng bị mắc kẹt trong biển lửa. Chính Kate Winslet là một trong những ân nhân cứu mạng bà cụ, khi cô rất can đảm cùng góp sức để nhanh chóng đưa được bà thoát ra ngoài.

Được biết, biệt thự The Great House và hòn đảo Necker là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều ngôi sao danh tiếng: Mel Gibson, Oprah Winfrey, Harrison Ford, Steven Spielberg… Mặc dù không có thiệt hại về người, nhưng toàn bộ The Great House đã bị thiêu trụi, cùng hàng ngàn bức tranh quý giá mà Richard Branson đã dày công sưu tập. Richard Branson cũng cho biết ông sẽ cho xây dựng lại căn biệt thự triệu đô này.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.