Kathy Uyên từ bỏ vai trò host 'Căn hộ trong mơ' vì áp lực?

27/08/2016 08:14 GMT+7

Đảm nhận vai trò host của chương trình Căn hộ trong mơ nhưng nữ diễn viên Kathy Uyên phải "bỏ cuộc" giữa chừng sau hai tập đầu tiên. Nguyên nhân được BTC tiết lộ trong buổi họp báo hôm 26.8.

Căn hộ trong mơ là chương trình dành cho những ai yêu thích nghề thiết kế và trang trí nhằm tìm ra nhà thiết kế tài năng, tạo ra những cơ hội để các thí sinh tham dự phát huy hết những khả năng tiềm ẩn của mình. Đảm nhận vai trò host của chương trình là nữ diễn viên Kathy Uyên. Bên cạnh đó là hai giám khảo gồm doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) và thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh.
Theo đại diện nhà sản xuất - ông Đỗ Văn Bửu Điền - Tổng giám đốc Công ty truyền thông và giải trí Điền Quân, sở dĩ lựa chọn Kathy Uyên vì gương mặt điện ảnh và khả năng diễn xuất của cô qua các bộ phim đã ghi điểm với khán giả và nhà tài trợ. Tuy nhiên, chỉ sau hai tập, Kathy Uyên quyết định xin dừng vì bận một dự án điện ảnh. 
Về thông tin Kathy Uyên ngưng đảm nhận vai trò này do nói tiếng Việt chưa rành, đại diện nhà sản xuất cho biết đây cũng là một phần và chính Kathy Uyên cũng cảm thấy áp lực với điều đó. Vì nhiều lý do, nữ diễn viên đã quyết định ngưng đảm nhận vai trò host. Vị trí này sau đó do thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh kiêm luôn vai trò giám khảo.
Ông Đỗ Văn Bửu Điền - đại diện nhà sản xuất (giữa) cùng hai giám khảo doanh nhân Hoàng Khải (bìa phải) và thạc sĩ kiến trúc Nguyễn Hữu Vinh (thứ hai từ phải) Ảnh: BTC
Cũng theo tiết lộ từ nhà sản xuất, Căn hộ trong mơ được đầu tư đến 2 triệu USD (tương đương 40 tỉ đồng). Tại buổi họp báo, ông Đỗ Văn Bửu Điền thừa nhận: "Dù chương trình thành công hay thất bại, chúng tôi cũng cầm chắc chữ "lỗ" nhưng tôi vẫn muốn làm vì giữa muôn vàn chương trình giải trí như hiện nay, tôi rất mong mang đến cho khán giả một chương trình vừa mang tính học thuật, vừa có thể ứng dụng vào cuộc sống, khơi dậy trào lưu xây dựng không gian sống thời thượng và xu hướng trang trí nhà hiện đại".
12 thí sinh tham gia chương trình sau khi vượt qua vòng tuyển chọn sẽ được chia thành từng đội với 3 hoặc 4 thí sinh cho mỗi đội. Các thí sinh phải vượt qua những thử thách ở mỗi tập với áp lực thời gian và kinh phí hạn hẹp cũng như những khó khăn trong suốt quá trình thi của mình.
Mỗi tuần sẽ có một thí sinh bị loại. Thí sinh chinh phục các vị giám khảo đến cuối cùng sẽ sở hữu cho mình giải thưởng cao nhất của chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 3 tỉ đồng trong đó giải quán quân là một căn hộ trị giá hơn 1 tỉ đồng.
Căn hộ trong mơ  2016 sẽ phát sóng lúc 19 giờ 45 phút chủ nhật hằng tuần trên HTV7, bắt đầu từ ngày 4.9. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.