Katie Holmes tự tin 'thả rông' sau 2 năm ly dị Tom Cruise

09/07/2014 18:22 GMT+7

(iHay) Trái ngược với hình ảnh nhợt nhạt hàng ngày, Katie Holmes rất gợi cảm trên Glamour.

(iHay) Trái ngược với hình ảnh nhợt nhạt thiếu son phấn hàng ngày, nữ diễn viên Katie Holmes xuất hiện rất gợi cảm và táo bạo trên tạp chí Glamour.

>> ‘Nghi án’ Katie Holmes cặp kè Jamie Foxx
>> Katie Holmes ‘lơ’ bức tâm thư của Tom Cruise

Katie Holmes chụp ảnh ngực trần sau 2 năm ly dị Tom Cruise
Katie Holmes khẳng định chưa yêu ai khác từ khi ly hôn - Ảnh: Glamour 

Sau một thời gian vắng bóng, mới đây, Katie Holmes trở lại trên tạp chí Glamour số tháng 8.2014 trong tư thế bán khỏa thân đầy táo bạo. Đây là một sự đột phá bất ngờ của Katie bởi cô vốn là một phụ nữ thích kín đáo.

Trong cuộc phỏng vấn với Glamour, Katie tâm sự cô vẫn chưa hẹn hò và tính đến chuyện kết hôn với người đàn ông mới. Nữ diễn viên thổ lộ: "Tôi chỉ thực sự tập trung vào công việc và chăm sóc con gái".

Cô từng bị đồn yêu một số bạn diễn nam, trong đó có bạn thân của chồng cũ - Jamie Foxx - nhưng đều phủ nhận.

Katie cũng đang có cuộc sống thoải mái cùng con gái 8 tuổi tại New York (Mỹ), trong một căn hộ nhỏ đi thuê. Nữ diễn viên Ngã rẽ cuộc đời tâm sự: "Ở thành phố này, trong một ngày tôi có thể trải nghiệm rất nhiều loại hình văn hóa. Tôi thích tới các cuộc triển lãm, đi xem ba lê tại Lincoln Center vào buổi tối. Tôi yêu các trận bóng rổ và tôi thích bắt tàu điện ngầm".

Sự nghiệp điện ảnh của Katie Holmes đã không khởi sắc trong khoảng thời gian làm vợ ngôi sao Điệp vụ bất khả thi, dù đã tham gia nhiều phim như Batman Begins, Mad Money, The Extra man, và phim hài bị chê thậm tệ Jack and Jill ("toàn thắng" Mâm xôi vàng năm 2012).

Khi đã ly hôn hồi mùa hè 2012, người đẹp 35 tuổi chọn làm ngôi sao ở Broadway chứ chưa trở lại màn ảnh. Và sự nghiệp ở lĩnh vực sân khấu của Katie Holmes cũng đang gặp nhiều khó khăn.

Nguyễn Thủy

>> Katie Hopkins chê con gái Kim 'siêu vòng 3' xấu xí
>> Katie Price đắng lòng nghe chồng kể chuyện ‘ăn vụng’ với bạn thân
>> Đang mang thai, 'siêu vòng 1' Katie Price vẫn quyết ly dị chồng
>> ‘Nghi án’ Katie Holmes cặp kè Jamie Foxx
>> Katie Holmes ‘lơ’ bức tâm thư của Tom Cruise

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.