Khả Ngân quyết tâm ‘xóa mác’ hot girl

17/03/2018 11:28 GMT+7

Đánh dấu lứa tuổi đẹp nhất của mình - dám nghĩ, dám làm, Khả Ngân sẽ dành trọn mùa hè cho hành trình đi dọc các bờ biển Việt Nam, thực hiện dự án nhằm quảng bá hình ảnh đẹp và bảo vệ môi trường biển.

“1997” là dự án hình ảnh kéo dài trong năm 2018 của Khả Ngân, cô gái ở độ tuổi đang căng tràn nhựa sống, tuổi 21. Thông qua dự án này, Khả Ngân muốn chia sẻ thông điệp của chính mình, từ những tự vấn: khi bạn ở lứa tuổi đẹp nhất, đủ sức khỏe, đủ nhận thức, đủ khả năng, bạn sẽ làm gì? “Với Ngân, Ngân sẽ đi để trải nghiệm, và góp phần nhỏ trong việc quảng bá hình ảnh đẹp của biển Việt Nam”, cô nói. Dự án này Khả Ngân sẽ hợp tác với nhiếp ảnh gia Ngô Nhật Hoàng, bao gồm 1 MV, 1 triển lãm ảnh và 1 phim ngắn.
Nếu ai từng theo dõi Khả Ngân vài năm trước hẳn sẽ rất bất ngờ với Khả Ngân bây giờ. Sau thời gian khá im ắng, Khả Ngân vừa trở lại, với quyết tâm “xóa mác” hot girl bằng mục tiêu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, khởi đầu là dự án điện ảnh 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng được phát hành vào dịp 30.4 tới.
Khả Ngân quyết tâm “xóa mác” hot girl bằng mục tiêu trở thành một diễn viên chuyên nghiệp
"Hot girl kem trộn, hot girl bán hàng online, hot girl ngực khủng... những cái tên đó đã làm cho chính Ngân cảm thấy chán ghét 2 chữ hot girl và không muốn một ai gọi mình là hot girl nữa. Mới 21 tuổi nhưng Ngân đã sống trong “danh xưng” đó 5 năm. Chính mình còn chán ghét mình thì còn làm gì được nữa?”, Khả Ngân chia sẻ.
Có thời gian, Khả Ngân cho biết mình loay hoay, hoang mang không biết đang muốn gì, đang ở đâu và phải làm gì. Vì thế cô đã quyết định dừng lại và cho mình thời gian để nghỉ ngơi, nghĩ về những gì mình thực sự muốn làm. Và Khả Ngân đã tìm ra câu trả lời: “Ngân muốn trở thành một diễn viên thực thụ, nghe đơn giản nhưng vô cùng khó. Muốn trở thành một diễn viên giỏi, bạn phải có những vai diễn hay, những bộ phim chất lượng, được làm việc với những đạo diễn giỏi, những nhà sản xuất có tầm…”.
"21 tuổi rồi, nếu không phải bây giờ thì sẽ không bao giờ nhận ra con đường mình sẽ đi....", Khả Ngân chia sẻ
May mắn đã đến với cô bởi ngay khi xác định mục tiêu, cũng là lúc cơ hội dự án 100 ngày bên em khởi động, và cô nhập cuộc với vai nữ chính, bên cạnh Jun Phạm.
Cô cho biết: “Thời buổi này không ai dự đoán được thành công của một bộ phim, đóng 4,5 dự án điện ảnh, vài bộ phim truyền hình, nhưng đây là lần đầu tiên Ngân được làm điện ảnh thực sự, được sống trong vai diễn, được làm việc với một ê kíp mà tất cả mọi người đều nỗ lực vì một mục đích chung và Ngân tự hào về nó”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.